‘Qualitats’ โช้คมาตรฐานเยอรมันคุณภาพสูง มั่นใจโดนใจผู้บริโภค

‘Qualitats’ โช้คมาตรฐานเยอรมันคุณภาพสูง มั่นใจโดนใจผู้บริโภค

Qualitats โช้คคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน ชูจุดเด่นหนึ่งเดียวในไทย เคลมง่าย เคลมไว พร้อมประกาศตีตลาดโช้คด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและทนทาน

วันที่ 29 มี.ค.67 นายนิรุตต์ พรหมมา ประธานบริหาร Qualitats  พร้อมด้วยคุณวิวัฒน์ กุลธวัชชัย รองประธานบริหาร Qualitats แถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Qualitats โช้คคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน  

ซึ่ง Qualitats  เป็น Brand ที่ผลิตจากบริษัท OEM ระดับโลก เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายโช้คคุณภาพสูง ทั้งโช้คอัพถุงลม,โช้คอัพไฟฟ้า ,ชุดซ่อม และกล่องควบคุมโช้คถุงลม (air compressor)เพื่อแทนที่โช้คเดิมติดรถยุโรป  ผ่านการรับรองจากโรงงานมาตรฐานเยอรมัน OE-REPLACEMENT ที่มีทีมวิศวกรที่ทำการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับสภาพพื้นถนน เพื่อออกแบบโช้คที่เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบหรือทางขรุขระ

‘Qualitats’ โช้คมาตรฐานเยอรมันคุณภาพสูง มั่นใจโดนใจผู้บริโภค

สำหรับเป้าหมายหลักของ Qualitats คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากเยอรมัน ที่มีคุณภาพไม่ต่างจากโช้คเดิม และ มีวิสัยทัศน์ที่เน้นคุณภาพสินค้าสูง การบริการหลังการขายที่รวดเร็ว และการพัฒนาสินค้าที่หลากหลาย ตามนโยบายของบริษัท Quality Over Value(คุณภาพมากกว่าราคา) เพื่อให้ผู้ขับขี่มีประสิทธิภาพในการขับขี่ที่มากที่สุด โดยมีแผนระยะสั้น คือ เร็วๆนี้จะเปิดรับตัวแทนจำหน่าย และPartner ที่ต้องการสร้างศูนย์ติดตั้ง และในแผนระยะยาว เดินหน้ารุกตีตลาดโช้คอัพและช่วงล่างทั่วประเทศไทย

นายนิรุตต์ พรหมมา ประธานบริหาร Qualitats เผยว่า  "มีความตั้งใจอยากจะสร้างแบรนด์ อะไหล่รถยนต์ โดยเฉพาะโช้คอัพ ถุงลมไฟฟ้าสำหรับรถไฮเอ็น ที่มีคุณภาพสูงและการการันตีที่ดี และเป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้ ในส่วนเรื่องความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้น บริษัทที่ผลิตให้เรา เป็นบริษัท oemระดับโลก และเป็นบริษัทที่ oem ให้กับแบรนด์ดังระดับโลก เพราฉะนั้นคุณภาพจะสูงมาก อายุการใช้งานจะยาวนาน และเรารับประกัน1ปีขั้นต่ำติดตัวโช้คบาร์ และสามารถซื้อเพื่อขยายประกันได้ถึง 3 ปี และเคลมได้ทุกที่ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของเรา ทำให้ลูกค้ามั่นใจที่จะซื้ออะไหล่ของเรา สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของเรา ในปีนี้เป็นจุดเริ่มต้น เราเน้นที่ลูกค้าเป็นหลัก ให้ได้สินค้าที่ราคาถูกและคุณภาพสูงที่สุด ส่วนแผนงานในอนาคต คือการรุกตลาดโช้คทั่วประเทศ เรามีตัวแทนจำหน่ายเป็นร้านอะไหล่ และศูนย์บริการ หรือช่องทางออนไลน์ทั้งหมด ในช่วงปีนี้เราจะรุกตลาดออนไลน์ทั่วประเทศ ทั้งการไลฟ์สด การให้ความรู้ โดยจะเริ่มหลังจากเปิดตัวแบรนด์1อาทิตย์ แต่ช่องทางออนไลน์จะเริ่มวันนี้ทันที" ประธานบริหารแบรนด์กล่าว

ส่วนเหตุผลหลักๆที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ Qualitats คือได้รับการรับรองคุณภาพจากเยอรมันและยอมรับว่ามีคุณภาพไม่ต่างจากโช้คเดิมและนอกจาก โช้คอัพแล้ว, ยังมีปั้มลมไฟฟ้าและชุดซ่อมโช้คที่ศูนย์บริการซ่อมรถ สามารถเลือกใช้ในการแก้ไขโช้คของลูกค้า

‘Qualitats’ โช้คมาตรฐานเยอรมันคุณภาพสูง มั่นใจโดนใจผู้บริโภค

 

ทั้งนี้ สินค้าแบรนด์ Qualitats ได้รับการทดสอบกับรถยุโรปมากกว่า 1,000 คัน และได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพสูง ตลอดจนยังมีการรับรองที่ดีเยี่ยมและยังรับรองความพึงพอใจในสินค้าของ Qualitats ทั้งในเรื่องราคา คุณภาพ  และการเคลมที่รวดเร็วโดยรับประกันคุณภาพยาวนาน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร สำหรับผลิตภัณฑ์ โช้คอัพถุงลม/ไฟฟ้า/แกนโช้คอัพ/ปั๊มลมไฟฟ้า/แกนโช้คอัพ ใส่กับแบรนด์รถยุโรป เช่น Audi, Bentley, BMW,Mercedes-Benz, Porsche, Jaguar, Lexus, Landrover, Volksawagen

‘Qualitats’ โช้คมาตรฐานเยอรมันคุณภาพสูง มั่นใจโดนใจผู้บริโภค

ในส่วนของการรับประกันสินค้า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีเลขกำหนดทุกตัว (Serial Number) โดยสแกนรับประกันผ่าน QR Code ที่ตัวโช้คเพื่อเข้าระบบประกันของบริษัท และควรลงทะเบียนสินค้าทันทีหลังการติดตั้ง
หรือไม่เกิน 10 วันนับจากที่ได้สั่งซื้อสินค้า ก่อนการจัดส่งจะมีการตรวจสอบสินค้าทุกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการแตกร้าว/รั่วซึม
ระยะเวลารับประกัน1ปี *หรือ 20,000กิโลเมตร(แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)และ ขยายประกันได้ถึง 3 ปี ในส่วนของการเคลมสินค้า ใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 2 ชม. หลังจากถอดเสร็จแล้ว ถ้าเกิดการเสียหาย เปลี่ยนทั้งต้นทันทีภายใน 1 วัน
*ภายในกรุงเทพและปริมณฑล*   ยกเว้น กรณี อุบัติเหตุ ไฟไหม้ อุทกภัยทุกรูปแบบ หรือสินค้าเสียหาย ที่ไม่ได้เกิดจากตัวสินค้าเอง

‘Qualitats’ โช้คมาตรฐานเยอรมันคุณภาพสูง มั่นใจโดนใจผู้บริโภค

ด้านนายวิวัฒน์ กุลธวัชชัย รองประธานบริหาร Qualitats กล่าวเสริม ถึงช่องทางการติดต่อสำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามข้อมูล รายละเอียดสินค้า การสั่งซื้อ จัดส่ง ได้ที่ เบอร์ 093-359-6996 เพจ facebook : Qualitats Thailand , Line Official: Qualitats Thailand ,Shopee, Lazada Qualitats Thailandตลอดจนเรามีบริการส่งด่วน กรุงเทพ/ปริมณฑล ภายใน3ชั่วโมง

ประธานบริหาร Qualitats กล่าวก่อนทิ้งท้ายว่า " ถึงเราจะเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวใหม่ แต่ผู้ผลิตให้เรา เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก เราอาจจะเป็นแบรนด์ใหม่แต่คุณภาพระดับโลก ไม่อย่างนั้นไม่กล้ารับประกันและกล้าการันตีขนาดนี้ อยากให้เปิดใจกับแบรนด์  เราจะบริการให้อย่างดีและประทับใจแน่นอน"

‘Qualitats’ โช้คมาตรฐานเยอรมันคุณภาพสูง มั่นใจโดนใจผู้บริโภค