"สกลธี" เปิด3ขุนพล ดึง "หมอโหน่ง" หัวใจติดปีก เสริมทีม สาธารณสุข กทม.

"สกลธี" เปิด3ขุนพล ดึง "หมอโหน่ง" หัวใจติดปีก เสริมทีม สาธารณสุข กทม.

"สกลธี" นำร่อง เปิดตัว 3 ทีมงาน ด้านคมนาคม-สาธารณสุข-ท่องเที่ยว ดึง "ดร.นริศรา" ผู้เชี่ยวชาญด้านวางแผนการขนส่ง "หมอโหน่ง" มือศัลยแพทย์หัวใจ เบอร์ท็อปของประเทศ ผู้ริเริ่มโครงการหัวใจติดปีก พร้อม "กฤษณะ" อดีตรองผู้ว่าททท. เสริมทัพ

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ หมายเลข3 โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่าทีมสกลธี เปิดตัวไปแล้ว 3 คน สำหรับทีมที่ปรึกษาของผม เลยอยากมาสรุปให้กับทุกท่านได้ทราบอีกครั้งว่ามีใครกันบ้าง… ถ้าผมได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ทีมงานเหล่านี้จะช่วยผมบริหารกรุงเทพมหานครให้ดีกว่านี้ได้ 

1. ที่ปรึกษาด้านการจราจรและขนส่งสาธารณะ ดีกว่านี้ได้ “คุณนิกกี้” ดร.นริศรา ลิ้มธนากุล เคยเป็นที่ปรึกษาด้านขนส่งสาธารณะอยู่กับบริษัทกรุงเทพธนาคม คุณนิกกี้เป็นหนึ่งในผู้ที่เชี่ยวชาญเรื่องรถไฟฟ้า BTS และ รถ BRT เป็นอย่างดี

 

ประวัติการศึกษา 

ปริญญาเอก: มหาวิทยาลัยยูเทรกต์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

สาขา การวางแผนการขนส่ง

ปริญญาโท: มหาวิทยาลัยลีดส์ สหราชอาณาจักร

สาขา การวางแผนการขนส่ง

ปริญญาตรี: เศรษฐศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

\"สกลธี\" เปิด3ขุนพล ดึง \"หมอโหน่ง\" หัวใจติดปีก เสริมทีม สาธารณสุข กทม.

2. ที่ปรึกษาด้านสาธารณสุข ดีกว่านี้ได้ “พี่หมอโหน่ง” นพ.พัชร อ่องจริต อาจารย์หัวหน้าหน่วยศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ครับ

พี่หมอโหน่งเป็นศัลยแพทย์หัวใจมืออันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยเป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้ริเริ่มภารกิจ “หัวใจติดปีก” โดยการบินไปรับหัวใจจากผู้บริจาค แล้วบินไปปลูกถ่ายให้กับผู้ป่วยที่รออวัยวะ ซึ่งดำเนินการมาเกือบ 10 ปีแล้ว

ประวัติการศึกษา

แพทย์ศาสตรบัณฑิต รามาธิบดี ม.มหิดล

ประกาศนียบัตรบัณฑิตทางวิทยาศาสตร์การแพทย์คลีนิค สาขาศัลยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

\"สกลธี\" เปิด3ขุนพล ดึง \"หมอโหน่ง\" หัวใจติดปีก เสริมทีม สาธารณสุข กทม.

3. ที่ปรึกษาด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ดีกว่านี้ได้...นายกฤษณะ แก้วธำรงค์ หรือ “พี่แก่” อดีตรองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

พี่แก่มีประสบการณ์ด้านการจัดงานและวางแผนการท่องเที่ยวในประเทศไทยมาอย่างโชกโชนรับรองจะเป็นประโยชน์ต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ โดยใช้เสน่ห์ของกรุงเทพฯ เมืองหลวงของเราได้อย่างแน่นอน

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของทีมที่ปรึกษาของผมเท่านั้น หลังจากนี้ยังจะมีอีกหลายท่านที่จะทยอยเปิดตัวเป็นทีมสกลธีเพื่อผมจะได้นำเสนอทีมงานของผมให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ พิจารณา