"ปรีชาพล" นำว่าที่ผู้สมัคร "ส.ก.เพื่อไทย" ไหว้ศาลหลักเมือง ก่อนสมัครชิงชัย

"ปรีชาพล" นำว่าที่ผู้สมัคร "ส.ก.เพื่อไทย" ไหว้ศาลหลักเมือง ก่อนสมัครชิงชัย

"เดอะป๋อม ปรีชาพล" นำทีม 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เพื่อไทย ฝั่งตะวันออก สักการะ "ศาลหลักเมือง" เอาฤกษ์เอาชัย ก่อน เข้ารับสมัคร 31 มี.ค.นี้ "ชญาดา" มั่นใจ ได้รับความไว้วางใจ ดูแลทุกข์สุข ปชช. ต่อ

ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พรรคเพื่อไทย 4 เขต ในพื้นที่กทม. ฝั่งตะวันออก ได้แก่ นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบึงกุ่ม น.ส.มธุรส เบนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง และ น.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกะปิ เข้าสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองหลวง  เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ขอพร ก่อนการลงสมัครชิงตำแหน่งส.ก. ในฐานะตัวแทนของพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 31 มี.ค.นี้ 

\"ปรีชาพล\" นำว่าที่ผู้สมัคร \"ส.ก.เพื่อไทย\" ไหว้ศาลหลักเมือง ก่อนสมัครชิงชัย

โดยนางชญาดา กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 4 คนที่มาสักการะศาลหลักเมืองในวันนี้ เพื่อมาแสดงออกถึงความเคารพในความเป็นไทย นึกถึงสิ่งที่บรรพบุรุษได้ทำไว้ให้กับคนในชาติ ถือเป็นการสร้างพลังให้กับผู้สมัครทุกคน และต้องการความเป็นสิริมงคลก่อนสมัคร ส.ก.ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทั้ง 4 คน ถือว่าไม่ใช่คนหน้าใหม่สำหรับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพราะเราลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และยิ่งช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา เราก็ได้ทุ่มเทสรรพกำลังทุกอย่างที่เราทำได้ ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือประชาชนในแต่ละเขตอย่างเต็มที่

"มั่นใจว่าเราจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เข้าไปทำหน้าที่คอยดูแลทุกข์สุขกันต่อเนื่องอย่างแน่นอน" นางชญาดา กล่าว

ขณะที่นายเนติภูมิ กล่าวว่า ได้อธิฐานขอให้มีโอกาสทำงานเพื่อประชาชน จากนี้ไปเป็นช่วงเวลาที่ตนจะได้ตอบแทนคืนสู่สังคม ร่วมกันพัฒนาความเจริญให้กับคนในพื้นที่ วันนี้ผู้สมัคร ส.ก.จากพรรคเพื่อไทย พร้อมทำงานเพื่อชาวกทม.แล้ว

น.ส.มธุรส กล่าวว่า เราขออาสาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน นำความรู้ ความสามารถ และจิตวิญญาณของผู้รับใช้ประชาชน มารับใช้พี่น้องชาวเขตสะพานสูงอย่างเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมา ตนและทีมงานพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ดูแลความทุกข์ยากให้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจังในทุกวัน โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิดที่ผ่านมา เราได้ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างสุดกำลังเต็มความสามารถ ทั้งการลงพื้นที่ตรวจ ATK ตามชุมชน ประสานงานรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดไปยังโรงพยาบาล เพื่อลดผู้ป่วยสีเขียวที่อาจกลายเป็นผู้ป่วยสีเหลืองรวมหลายหมื่นคน รวมถึงประสานงานฉีดวัคซีน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ ทั่วกทม. เราพร้อมแล้วขอโอกาสให้ตนเป็นส.ก.เขตสะพานสูง

ขณะที่น.ส.นภัสสร กล่าวว่า ตนมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวเขตบางกะปิ หลังต้องเผชิญวิกฤติในหลายด้านโดยเฉพาะเศรษฐกิจ และโควิด ทำให้พี่น้องประชาชน เกิดความทุกข์ยาก ตนและ ทีมงานนายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา พรรคเพื่อไทย พร้อมทุ่มเทแรงกายแรงใจทรัพยากรทั้งหมดที่มี ร่วมกับพี่น้องประชาชน สร้างกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุดอีกครั้ง โดยเฉพาะการผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่จะทำให้พี่น้องชาว กทม. สามารถทำมาหากินและดำรงชีวิตผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ ตามปณิธานของพรรคที่มุ่งมั่นจะร่วมกันสร้างกรุงเทพฯ มั่งคั่งเพื่อความสุขของชาว กทม.