"สนธิรัตน์" ลุยอุบลฯ หารือ "สุพล" วางตัวผู้สมัคร ส.ส. โอ่ กระแสตอบรับดี

"สนธิรัตน์" ลุยอุบลฯ หารือ "สุพล" วางตัวผู้สมัคร ส.ส. โอ่ กระแสตอบรับดี

"สนธิรัตน์" หารือ สุพล ฟองงาม เฟ้นหาตัวผู้สมัคร ส.ส.อีสานใต้ เผยกระแสตอบรับพรรคสร้างอนาคตไทยดีเยี่ยม มีอดีตส.ส. นักการเมืองท้องถิ่น ภาคเอกชน ประชาสังคม ตบเข้าเท้าพรรค

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย  พร้อมด้วย นายสุพล ฟองงาม  แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ลงพื้นที่ที่จ.อุบลราชธานี เพื่อหารือถึงการกำหนดตัวผู้จะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค

 

        ทั้งนี้นายสนธิรัตน์ เปิดเผยว่า ตนได้หารือกับนายสุพล ฐานะขุนพลภาคอีสานของพรรค ถึงการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ในเขตพื้นที่อีสานใต้ โดยมีนักการเมืองท้องถิ่น, ส.ส.รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ เสนอตัวร่วมทีมสร้างอนาคตไทยเป็นจำนวนมาก

          "ส่วนหนึ่งได้เข้าสู่กระบวนการสรรหาของพรรค และจะทยอยเปิดตัวให้เร็วๆ นี้  ทั้งนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค เดินหน้าลงพื้นที่พบปะแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการเข้าถึง รับรู้ รับฟัง ทุกปัญหาทุกความต้องการของพี่น้องประชาชน เพื่อนำไปสู่การวางนโยบายการลงมือทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนที่จะเห็นผลและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง" นายสนธิรัตน์ กล่าว

         นายสนธิรัตน์ กล่าวถึงกระแสของพรรคอนาคตไทย ว่า กระแสตอบรับน่าพอใจ โดยมีนักการเมือง อดีต ส.ส. นักการเมืองท้องถิ่น  ภาคเอกชนและเครือข่ายภาคประชาสังคม สนใจร่วมสร้างอนาคตไทยอย่างต่อเนื่อง ตนยืนยันว่าพรรคสร้างอนาคตไทยเสนอตัวมาทำงานมารับใช้ประชาชน มาเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาเศรษฐกิจ  เพื่อพาประเทศก้าวข้ามผ่านทุกปัญหาที่สะสมยาวนาน.

 

\"สนธิรัตน์\" ลุยอุบลฯ หารือ \"สุพล\" วางตัวผู้สมัคร ส.ส. โอ่ กระแสตอบรับดี