"บิ๊กน้อย" เผย พร้อมนั่ง "หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย" ปัดตอบ ร่วมรัฐบาลหรือไม่

"บิ๊กน้อย" เผย พร้อมนั่ง "หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย" ปัดตอบ ร่วมรัฐบาลหรือไม่

"เศรษฐกิจไทย" จัดประชุม เลือก "กก.บห." ชุดใหม่ "วิชญ์" เผย พร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ชี้ ตัดสินใจแล้วต้องทำจริงจัง ชะตาชีวิต พาสู่สนามการเมือง ปัดตอบ ร่วมรัฐบาล หรือไม่ เผย "ประวิตร" รักกัน อวย เป็นพี่ชายแท้ๆ จะร่วมงานไปตลอด

ที่ทำการพรรคเศรษฐกิจไทย ถ.ศรีนครินทร์ มีการจัดประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรค โดย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวก่อนการประชุมพรรคว่า พร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเมื่อมาแล้ว ทุกอย่างก็ต้องพร้อม ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ฝากอะไรมา เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร และไม่ได้คุยกัน ทั้งนี้ตนเป็นคนง่ายๆ จึงไม่ได้ตัดสินใจนานในการมาร่วมงานกับพรรคเศรษฐกิจไทย เมื่อตัดสินใจทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้จริงจัง 

เมื่อถามว่า ทำไมจึงมาทำการเมืองเต็มตัว พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องชะตาชีวิต ถึงเวลาก็ต้องทำให้ได้ เขาบอกให้มาทำ ก็ต้องมาทำ 

เมื่อถามว่า เขา ในที่นี้คือใคร พล.อ. วิชญ์ ตอบสั้นๆว่า “ผมไง”

ส่วนพรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ยังไม่พูดถึง ขณะที่18 เสียงที่มี จะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น ก็ไม่ใช่ประเด็น รัฐบาลทำดี เราก็สนับสนุนอยู่แล้ว ขอยืนข้างประชาชนเป็นหลัก ยึดประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก 

เมื่อถามว่า รักพล.อ.ประวิตร ทำไมจึงแยกจากกัน พล.อ. วิชญ์ กล่าวว่า ก็รักกันอยู่ ไม่มีอะไร “อยู่ตรงไหนก็ทำงานได้ และอยู่กับพี่ป้อมมาไม่รู้กี่สิบปีแล้ว เขาคือพี่ชายผมแท้ๆ”

เมื่อถามว่า พรรคเศรษฐกิจไทยจะทำงานอยู่กับพล.อ.ประวิตร ตลอดไปหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว และเชื่อว่าจะดูแลลูกพรรคได้ ไม่มีปัญหา รวมไปถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ด้วย อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นการประชุมจะออกมาแถลงข่าวให้ทราบความชัดเจนอีกครั้ง