"นิกร" แจ้งติดโควิด-19 พบไทม์ไลน์ ประชุมแก้กม.ลูก-ทีมบริหาร "ชทพ."

"นิกร" แจ้งติดโควิด-19 พบไทม์ไลน์ ประชุมแก้กม.ลูก-ทีมบริหาร "ชทพ."

"นิกร" โพสต์ติดโควิด-19 ทั้งที่ระวังตัว-ฉีดวัคซีน3เข็ม เตือนโควิดรอบนี้อยู่ใกล้ตัว ห่วง กมธ.แก้พ.ร.ป. พบไทม์ไลน์ ประชุมแก้กม.ลูก - ร่วมประชุมทีมบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา

         นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ฐานะเลขานุการคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. (ฉบับที่...) พ.ศ..​และ ร่างพ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง (ฉบับที่...) พ.ศ... รัฐสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ว่า ติดเชื้อโควิด-19  โดยมีผลตรวจ ATK ยืนยัน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 

 

         โดยนายนิกร ระบุว่า "ระวังตัวกันนะครับ โควิตรอบนี้โอบล้อมอยู่รอบตัวจริง ผมดูแลตัวเองค่อนข้างเคร่งครัดมาตลอด ส่วนใหญ่ใส่หน้ากาก2ชั้น ฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม เวลาต้องไปประชุมหรือไปงานที่มีคนมากมายมากกลับมาก็ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ Ckeck Atk บ่อยมาก เมื่อวานซืนเช็คก่อนเข้าประชุมยังNegative อยู่"

 

 

         นายนิกร ระบุด้วยว่า “เมื่อวาน (17 มีนาคม) หลังเลิกประชุมมาครึ่งวัน รู้สึกคัดจมูกเลยเช็คATKดู ขึ้น 2 ขีด เช็คซ้ำกับอีกชนิดหนึ่งก็สองขีด เลยเรียนท่านประธานกมธ.ร่างกฏหมายเลือกตั้งสองฉบับคือท่านรัฐมนตรีสาธิต ปิตุเตชะ ที่ผมเป็นเลขานุการกรรมาธิการชุดนี้อยู่ ขออนุญาตHome Isolation เพราะคิดว่าไม่หนักมาก จะได้ไม่เป็นภาระมากนัก ท่านให้กักตัวรักษา อยู่บ้าน 10 วัน พร้อมให้ผมโทรไปหาผู้รับผิดชอบ ขณะนี้ได้รับยาและอุปกรณ์เวชภัณฑ์ตามเกณฑ์สำหรับประชาชนมาแล้วด้วยความขอบคุณ" 

         นายนิกร  ระบุต่อว่า "ที่เป็นห่วงมากคือคณะกรรมาธิการห่วงทั้งเพื่อนกรรมาธิการคณะใหญ่ 49ท่าน ที่ท่านประธานให้คำแนะนำและติดตามโดยใกล้ชิดแล้ว ห่วงน้องๆเจ้าหน้าที่ แม้เราจะจัดห้องนั่งห่างกันมาก และผมได้ให้พ่นยาฆ่าเชื้อทุกสัปดาห์ ห่วงงานก็ห่วงเพราะเป็นกฏหมายสำคัญประชุมทางออนไลน์ไม่ได้และ สัปดาห์หน้ามีการลงมติสำคัญทั้งสองวัน ผมจะพยามยามหายให้เร็วที่สุด มิตรสหายทั้งหลายดูแลตัวเองกันดีๆนะครับ มันอยู่รอบตัวเราและติดต่อง่ายดายจริงๆครับ”

         ผู้สื่อข่าวรายงานถึงไทม์ไลน์ของนายนิกร ว่า  เมื่อวันที่  16 - 17 มีนาคม นายนิกร เข้าร่วมประชุมกมธ.วิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.ป. ทั้ง2 ฉบับที่รัฐสภา

 

           ส่วนช่วงบ่ายวันที่  17 มีนาคม ได้เข้าร่วมกับแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา อาทิ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะ ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายนิกร จำนง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 1 นายแพทย์ อุดมศักดิ์ ศรีสุทิวา รองเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายปรเมศวร์กุมารบุญ กรรมการบริหารพรรค นางสาว อรุณี ปริศนานันทกุล ที่ปรึกษาคณะกรรมประชาสัมพันธ์ นายสัมพันธ์ แป้นพัฒน์ คณะกรรมการและสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ประชุมผ่านออนไลน์เพื่อพูดคุยกับนักวิชาการของสถาบันทีดีอาร์ไอ