"ไทยสร้างไทย" ติวผู้ว่าที่ผู้สมัคร "ส.ก." มั่นใจ นโยบายโดน ต้องชนะให้ได้

"ไทยสร้างไทย" ติวผู้ว่าที่ผู้สมัคร "ส.ก."  มั่นใจ นโยบายโดน ต้องชนะให้ได้

"สุดารัตน์" ติวเข้ม ว่าที่ผู้สมัครส.ก. ในนาม "พรรคไทยสร้างไทย" พร้อมส่งครบ 50 เขต มั่นใจนโยบายถูกใจคนกรุง แน่นอน กำชับ ลงพื้นที่เข้มข้นเข้าถึงทุกชุมชน-ครัวเรือน ปลุกใจ ต้องชนะให้ได้

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายสุธา ชันแสง แกนนำภาคกทม. พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมผู้สมัครเลือกตั้งภาค กทม. โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯกทม.) และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) โดยปลุกใจผู้สมัครทุกคน ว่า เมื่อลงทำหน้าที่ในนามพรรคไทยสร้างไทยแล้วจะต้องให้ได้รับชัยชนะในสนามเลือกตั้ง เข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนให้ได้ 

ประธานพรรคไทยสร้างไทย เน้นย้ำให้ทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเหมือนที่ผ่านมา อุทิศตนรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจ คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนเป็นสำคัญ โดยเฉพาะการช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนการทำมาหากิน และการดำรงชีวิตของประชาชนให้มีความสุข โดยประโยชน์ประชาชนต้องมาก่อน ตามเจตนารมณ์และความมุ่งหมายในการก่อตั้งพรรค 

\"ไทยสร้างไทย\" ติวผู้ว่าที่ผู้สมัคร \"ส.ก.\"  มั่นใจ นโยบายโดน ต้องชนะให้ได้

พร้อมทำความเข้าใจถึงแง่มุมทางกฎหมายร่วมกับผู้สมัคร เพื่อให้การดำเนินการต่างๆ อยู่ในกรอบของกฎหมาย โดยเฉพาะเมื่อมีประกาศพระราชกฤษฎีกาจัดให้มีการเลือกตั้ง ทั้งในส่วนของการสมัครรับเลือกตั้ง คุณสมบัติ และลักษณะต้องห้ามของผู้มีสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง รวมถึงเอกสารการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ในการหาเสียง จะต้องอยู่ในกรอบที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ประกาศหลักเกณฑ์ออกมา 

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้ย้ำกับผู้สมัครว่า การหาเสียงจะต้องสื่อสารนโยบายให้ชัดเจนประชาชนและผู้สนับสนุนต้องทราบว่า เราจะทำอะไรให้กับพื้นที่ โดยเฉพาะการยึดประโยชน์ของประชาชนและความต้องการของประชาชนมาเป็นที่หนึ่ง เพื่อให้การแก้ไขปัญหาของประชาชนโดยเฉพาะความทุกข์ยาก ตรงจุดตรงความต้องการมากที่สุด ซึ่งผู้สมัครจะทราบปัญหา ทราบความต้องการได้ ผู้สมัครทุกคนจะต้องเดินรับฟังเสียงสะท้อนจากคนในพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ เข้าถึงทุกชุมชน เข้าถึงทุกครัวเรือน

\"ไทยสร้างไทย\" ติวผู้ว่าที่ผู้สมัคร \"ส.ก.\"  มั่นใจ นโยบายโดน ต้องชนะให้ได้

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า พรรคมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ โดยจะส่งผู้สมัคร ส.ก.ครบทั้ง 50 เขต ซึ่งนโยบายที่จะใช้ในการหาเสียงนั้น จะมีนโยบายจากส่วนกลาง รวมถึงนโยบายในระดับเขต ที่ผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทยได้ทำงานอย่างหนัก ฟังทุกเสียง ฟังทุกความต้องการ ก่อนกลั่นกรองออกมาเป็นนโยบายในระดับพื้นที่มั่นใจว่า จะถูกใจพี่น้องชาวกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน เพราะทุกนโยบาย ถูกสร้างขึ้นโดยยึด ประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อปลดปล่อย (Liberate) ประชาชนจากพันธนาการของความคิดแบบอำนาจนิยมและรัฐราชการ พร้อมกับสร้างอำนาจ (Empower) ให้กับประชาชนในการรวมตัวกันเพื่อให้เกิดพลังสามารถลุกขึ้นมาทำมาหากินได้เร็วที่สุดแข็งแรงที่สุด