"ประวิตร" เรียกถกด่วน "กก.บห. พปชร." เตรียมประชุมใหญ่ 3เม.ย.

"ประวิตร" เรียกถกด่วน "กก.บห. พปชร." เตรียมประชุมใหญ่ 3เม.ย.

"ประวิตร" เข้าพรรค เรียกถก ด่วน กก.บห. "พลังประชารัฐ" ด้าน "ชัยวุฒิ" เผย เตรียมความพร้อมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 3เม.ย. นี้ ชี้ ตำแหน่งที่ว่าง คุยกันแล้ว ให้คนรักษาการทำหน้าที่ ไม่น่ามีปัญหา

ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เป็นการด่วน ในเวลา15.00 น. เพื่อหารือถึงการเตรียมความพร้อมในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ศ. 2565 ของพรรค ในวันที่ 3 เม.ย.

โดยการประชุมวันนี้ มีกก.บห. เข้าร่วมพร้อมเพรียง อาทิ  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรมในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรักษาการเลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส นายสมศักดิ์ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เป็นต้น 

ทั้งนี้ มีกก.บห. บางคนที่ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากติดภารกิจ และมีอาการป่วย 2คน คือ นายสุชาติ ชมกลิ่นรมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรค และนายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ตาม นายชัยวุฒิ กล่าวว่า การประชุมวันนี้เพื่อพิจารณาเรื่องการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ส่วนวาระอื่นไม่มีอะไร ซึ่งตำแหน่งกก.บห. 4 คน ที่ว่างลง คุยกันหมดแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหา คงเป็นคนที่รักษาการตำแหน่งนั้นอยู่ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องขึ้นอยู่กับที่ประชุม