"แกนนำพรรคประชาชาติ" ควง "ปธ.บีทีเอส กรุ๊ป" ลงพื้นที่เบตง

"แกนนำพรรคประชาชาติ" ควง "ปธ.บีทีเอส กรุ๊ป" ลงพื้นที่เบตง

หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมส.ส. ควง "คีรี" ลงพื้นที่ อ.เบตง พบนักธุรกิจ และมอบเงินสนับสนุน อวย หากพรรคประชาชาติ ได้เป็นรัฐบาล จะดูแลประชาชนมากกว่านี้

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีมโฆษกพรรคประชาชาติ ได้เผยแพร่ข่าวระบุว่า  เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์นายวันมูหะมัด นอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ , นายอับดุลอายี สาแม็ง ส.ส.ยะลา , นายซูการ์โน มะทา ส.ส.ยะลา พรรคประชาชาติ นำ นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ อ.เบตง จังหวัดยะลา เพื่อร่วมหารือโอกาสพัฒนาศักยภาพเศรษฐกิจการลงทุนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง นายอิสมาแอ หะยีมะนุส อิหม่ามประจำมัสยิดกลางอำเภอเบตง ภาคธุรกิจ อ.เบตง ผู้นำท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการอ.เบตง  และพี่น้องประชาชนอำเภอเบตง ให้การต้อนรับ 
 
 
          โดยนายคีรี ได้ร่วมบริจาคเงิน และหารือ กับนักธุรกิจภาคใต้ พร้อมกล่าวตอนหนึ่งว่า ตนรู้สึกภูมิใจและดีใจ ที่นายวันมูหะมัด, พ.ต.อ.ทวี ได้ประสานให้พบปะผู้นำ ผู้อาวุโส และนักธุรกิจรุ่นใหม่ของภาคใต้ ซึ่งจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นพื้นที่น่าลงทุน  แต่ทำไมล่าช้า

 

          "คราวที่แล้วถือว่าเป็นโอกาสดีจริงๆ ที่ได้มาพบนักธุรกิจ คนรุ่นใหม่ จึงได้กลับไปทำการบ้านและหารือในที่ประชุมบริษัท เล่าถึงเรื่องที่ได้หารือกัน เช่น เรื่อง ปศุสัตว์ มีโอกาสหรือไม่ที่จะมาลงทุน พบว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูง ทั้งนี้บริษัท ไทยยูเนี่ยน เป็นบริษัทส่งออกอาหารไปต่างประเทศ ที่ใหญ่สุดในโลก ผมอยากจะเดินทางมาเจรจา แต่ติดปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่คิดว่า น่าจะมีโอกาสได้พบกันในโอกาสต่อไป" นายคีรี กล่าว

 

"แกนนำพรรคประชาชาติ" ควง "ปธ.บีทีเอส กรุ๊ป" ลงพื้นที่เบตง

 

        นายคีรี ยังกล่าวชื่นชมพรรคประชาชาติ มีผู้นำที่มีความจริงใจ และมีหัวหน้าพรรคที่กล้าทำเพื่อประชาชน มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ถ้าพรรคประชาชาติได้เป็นรัฐบาลเขาจะดูแลพี่น้องประชาชนมากกว่านี้  
 

         ทั้งนี้แกนนำพรรคประชาชาติ ได้นำ  นายคีรี  ร่วมสักการะเทพเจ้า ณ มูลนิธิเบตง และวัดเจ้าแม่กวนอิม  เดินชมเมืองที่บริเวณหอนาฬิกา.