วาเลนไทน์ 2565 "ยิ่งลักษณ์" โพสต์เล่าวันวานแห่งความรักที่คิดถึงไม่เคยลืม

วาเลนไทน์ 2565 "ยิ่งลักษณ์" โพสต์เล่าวันวานแห่งความรักที่คิดถึงไม่เคยลืม

วาเลนไทน์ 2565 "ยิ่งลักษณ์" โพสต์หวนคิดถึงเมื่อครั้งเป็นนายกรัฐมนตรี วันวานแห่งความรักที่คิดถึงไม่เคยลืม ระบุความรัก คือ การให้ และเสียสละ เตรียมเปิดหน้าไลฟ์สดภายในเดือนนี้

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatraใน วันวาเลนไทน์ 2565 ด้วยการโพสต์ภาพเมื่อครั้งยังดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุข้อความว่า หลายคนให้ความหมายของวันแห่งความรักที่ต่างกันออกไป สำหรับดิฉัน ความรักคือการให้ และเสียสละ

ความรัก เป็นการแสดงออกถึงความจริงใจที่สื่อออกมาผ่านสีหน้า แววตา และการกระทำ ยิ่งในโลกสมัยใหม่ที่ทุกวินาทีถูกบันทึกไว้ได้หมด การแสดงความรักถูกถ่ายทอดออกไปโดยไม่สามารถปิดกั้น หรือหลอกลวงความจริงที่สื่อออกมาจากใจได้ ทำให้ดิฉันหวนคิดถึงเมื่อครั้งที่ได้มีโอกาสรับใช้พี่น้องประชาชนในฐานะนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าจะไปแห่งหนตำบลใด จะได้เห็นสีหน้า แววตา ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก และความจริงใจที่มอบให้กับดิฉัน รอยยิ้ม การโอบกอด เหมือนลูกหลานที่ไม่ได้เจอกันมานานแรมปี

บ่อยครั้งที่ดิฉันมักจะได้รับการบอกรักผ่านกุหลาบสีแดง บางครั้งขณะรับดอกกุหลาบจะได้รับการบีบมือให้กำลังใจ อาจทำให้หนามกุหลาบที่แหลมคมทิ่มตำมือ แต่ดิฉันยังยิ้มได้เสมอ และแม้หนามกุหลาบจะตำอีกสักกี่ร้อยกี่พันหนามก็ไม่ทำให้ดิฉันรู้สึกเจ็บค่ะ เพราะความรักที่ประชาชนมอบให้นั้นช่างแสนยิ่งใหญ่กว่ามาก จึงเป็นวันวานแห่งความรักที่คิดถึงไม่เคยลืม
 

ในวันแห่งความรักนี้ ดิฉันขอมอบความรักที่มีต่อพี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และขอให้ทุก ๆ วันของทุกคนเป็นวันแห่งความรักนะคะ ส่วนใครที่คิดถึงกัน อยากจะเล่าสารทุกข์สุขดิบว่า #เป็นอย่างไรกันบ้าง รอพบกันทาง Facebook Live ภายในเดือนนี้ค่ะ