"ธรรมนัส" แจง แยกทาง "พปชร." ไปทำการเมืองสร้างสรรค์ ปัด ต่อรองตำแหน่ง

"ธรรมนัส" แจง แยกทาง "พปชร." ไปทำการเมืองสร้างสรรค์ ปัด ต่อรองตำแหน่ง

"ธรรมนัส" เผย เหตุผล แยกตัวจาก "พปชร." พร้อมพวก เพื่อมาทำการเมืองสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์ พัฒนาประเทศชาติ ยึดมั่น สถาบันหลัก ปัด ต่อรองตำแหน่งทางการเมือง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า ผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส.แยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อจะมาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาประเทศชาติให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแบบยั่งยืนและยึดมั่นในสถานบันหลักของบ้านเมืองนั่นคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

จากการที่ผมไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนตามพื้นที่ต่างๆทั้ง 77 จังหวัด ผมเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องปากท้องและคุณภาพชีวิตการของพี่น้อง หลายครอบครัวที่ลำบากมาก อดมื้อกินมื้อ มองไม่เห็นอนาคตของลูกหลานเลยปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมมีความจำเป็นต้องแก้ไขจากภาครัฐอย่างเอาจริงเอาจังและยังมีปัญหาอีกมากมายที่พี่น้องประชาชนคนไทยยังเฝ้ารอความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วนครับ

ดังนั้น การแยกตัวของผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. มาอยู่พรรคใหม่นั้น ไม่ใช่เป็นการต่อรองเพื่อต้องการตำแหน่งเก้าอี้ทางการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น แต่พวกเรา ต้องการทำงานเพื่อพัฒนาประเทศชาติ บ้านเมืองและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างเอาจริงเอาจังครับ