“เพื่อไทย”ขนทีมปราศรัยชุดใหญ่โค้งสุดท้าย28ม.ค.-บูมเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

“เพื่อไทย”ขนทีมปราศรัยชุดใหญ่โค้งสุดท้าย28ม.ค.-บูมเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

“เพื่อไทย”ขนทีมปราศรัยชุดใหญ่โค้งสุดท้าย28ม.ค.-บูมเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ช่วย “สุรชาติ” หาเสียง “โฆษกพรรค” ชวนติดตามการเปิดนโยบายเพื่อคนกรุงเทพ

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ จตุจักร ช่วงสุดสัปดาห์นี้ พรรคเพื่อไทยขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่และทั่วประเทศ ร่วมรับชมการปราศรัยใหญ่ของนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 เบอร์ 3 จากพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมกรรมการผู้บริหาร ส.ส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 28  มกราคม 2565 ที่สวนสาธารณะชุมชนเคหะหลักสี่ โดยพรรคเพื่อไทยได้ระดมสรรพกำลังและแนวนโยบายสำหรับคนกรุงเทพมหานครและคนไทย เพื่อร่วมสร้างความหวัง คืนความฝันให้กับพี่น้องประชาชนอีกครั้ง

สำหรับการปราศรัยในครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจัดทีมปราศรัยชุดใหญ่ มีทั้งผู้มากประสบการณ์ มากความสามารถ และคนรุ่นใหม่ ที่จะทยอยกันขึ้นเวทีปราศรัยบอกเล่าแนวคิดและแนวนโยบายของพรรคในด้านต่างๆ เริ่มที่ นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค ปราศรัยในประเด็นวิกฤตการเมืองและการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล ต่อด้วยนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. ที่จะมาปราศรัยในประเด็นเกี่ยวกับความล้มเหลวในการแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจของรัฐบาล นายดนุพร ปุณณกันต์ ตัวแทนจากเพื่อไทยมหานคร  ปราศรัยในหัวข้อ “กรุงเทพฯในฝันของพรรคเพื่อไทย” 
 

ขณะที่นางสาวจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด ปราศรัยในหัวข้อ “การเมืองกับคนรุ่นใหม่ และโอกาสที่เสียไปจากการบริหารงานของรัฐบาล” นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ปราศรัยในหัวข้อ “เพื่อไทยแลนด์สไลด์ เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค ปราศรัยในประเด็น “ตอกฝาโลงรัฐบาลพลังประชารัฐ” 

ด้านนายสรวงศ์ เทียนทอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ปราศรัยในหัวข้อ “สุรชาติในมุมของสรวงศ์ เทียนทอง” ปิดท้ายที่นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ จตุจักร เบอร์ 3 ปราศรัยในประเด็น “เลือกตั้งเพื่อศักดิ์ศรีของชาวหลักสี่ จตุจักร” ส่วนตนนั้นจะขึ้นมาปราศรัยและขอความร่วมมือประชาชนในการช่วยกันเป็นหูเป็นตาและร่วมกันจับตาการทุจริตการเลือกตั้ง
 

ทั้งนี้จึงอยากให้พี่น้องประชาชนติดตามการปราศรัยในวันพรุ่งนี้ (28 ม.ค.65) โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook และ Youtube ของพรรคเพื่อไทย เริ่มถ่ายทอดสด ในเวลาประมาณ 17.00 น. พร้อมทั้งขอให้พี่น้องประชาชนชาวหลักสี่ จตุจักร เลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด เลือกสุรชาติ เทียนทอง เบอร์ 3 เข้าสภา เพื่อมาร่วมกันปรับเปลี่ยนการเมืองไทยที่ถูกต้องชอบธรรม คืนประชาธิปไตยสู่ประชาชน  และเพื่อเป็นการเสริมสรรพกำลัง เพิ่มแรงหนุนทัพฝ่ายค้านให้แข็งแรงขึ้น  เพิ่มการตรวจสอบและสร้างสรรค์นโยบายใหม่ๆ  ตอบโจทย์คนไทยทุกคนให้มากขึ้น

“พรรคเพื่อไทยขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนที่อยากจะเปลี่ยนชีวิตของตนเอง เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าของคนกรุงเทพและพี่น้องทั่วประเทศที่จะมีโอกาส มีอนาคตที่ดีกว่าวันนี้  พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน  เพื่อไทยจะคืนศักดิ์ศรีของชาวหลักสี่ จตุจักร และพี่น้องทั่วประเทศคืนมา เราเริ่มทำได้ทันทีในการเลือกตั้งซ่อม กทม. ครั้งนี้  30 มกรา เข้าคูหา กาเบอร์ 3 เลือกสุรชาติ เทียนทอง ให้ถล่มทลาย” นางสาวธีรรัตน์ กล่าว