“ไทยภักดี” ขอบคุณ “ฉัตรชัย” หนุนพรรค-เป็นกระบอกเสียงชู “พันธุ์เทพ” เข้าสภาฯ

“ไทยภักดี” ขอบคุณ “ฉัตรชัย” หนุนพรรค-เป็นกระบอกเสียงชู “พันธุ์เทพ” เข้าสภาฯ

“ไทยภักดี” ขอบคุณ “ฉัตรชัย เปล่งพานิช” หลังออกมาสนับสนุนพรรค ช่วยเป็นกระบอกเสียงประชาชนชวนเลือก “พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์” ผู้สมัคร “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เข้าสภาฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2565 พรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณนายฉัตรชัย เปล่งพานิช หรือ "นก ฉัตรชัย" นักแสดงชื่อดัง ที่ออกมาสนับสนุนพรรคไทยภักดี และช่วยเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนให้ประชาชนเลือกนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ หรือ “บอส” ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 ของพรรคเข้าสภาฯ

ทั้งนี้ นายฉัตรชัย เปล่งพานิช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ในความยุ่งเหยิงทางความคิดของสังคมไทยปัจจุบัน หลายๆคนมักจะกล่าวโทษคนรุ่นเก่า มักจะกล่าวโทษสถาบัน องค์กรต่างๆ ในอดีตว่าไม่แปรเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ไม่เหมือนประเทศต่างๆ มีความศิวิไลย์ โดยเฉพาะการปกครอง แต่หากพิจารณาในเนื้อแท้แล้ว ประเทศใดที่มีการเมืองการปกครอง ที่สับสนในตัวเองและแก่งแย่งกันเอง อันเนื่องมาจากอดีต ย่อมทำให้ปัจจุบันและอนาคตไม่สามารถเดินต่อไปได้ 

“ไทยภักดี” ขอบคุณ “ฉัตรชัย” หนุนพรรค-เป็นกระบอกเสียงชู “พันธุ์เทพ” เข้าสภาฯ

สามสถาบันสูงสุด ของไทย คือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ คือ เสาหลักที่ทำให้ ประเทศไทยยืนยงมาเป็นเวลานาน 

ระบอบพระมหากษัตริย์ เป็นหลักให้คนไทยยึดเหนี่ยวและมีธรรมาภิบาลสูงสุด ยามใดที่คนไทยทะเลาะเบาะแว้งกัน ยามใดที่ต่างชาติรุกราน สถาบันมักจะเป็นคนกลางที่ทรงทำให้ทุกอย่างนิ่ง สงบ กลับสู่ความร่มเย็นเสมอมา สถาบันพระมหากษัตริย์ ทรงทำนุบำรุงชาติ โดยการเป็นผู้นำในการพัฒนาท้องถิ่น และสร้างความฉลาดเฉลียวให้กับพสกนิกรชาวไทย อย่างต่อเนื่อง บรรดานักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเมืองไทย นอกจากแหล่งธรรมชาติ แล้ว การชื่นชมสถานทีท่องเที่ยวเช่น อุทยานประวัติศาสตร์ สุโขทัย , อุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา , และพระบรมมหาราชวัง ในเกาะรัตนโกสินทร์ ก็เป็นส่วนหนึ่งของความชื่นชมความศิวิไลย์ที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งพระมหากษัตริย์ของไทยเป็นผู้สร้างไว้  แม้แต่ในยุโรป นักท่องเที่ยวก็มักจะไปเยี่ยมชมปราสาทราชวังที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยโบราณทั้งสิ้น ซึ่งช่วยสร้างมูลค่านานับอนันต์ให้กับประเทศนั้นๆ

สถาบันศาสนา เป็นอีกสถาบันหนึ่งที่พุทธศาสนิกชนไทย ยึดถือมาเป็นเวลานาน เป็นสถาบันที่ควบคู่กับสังคมไทย ยามใดที่คนไทยตื่นกลัว กังวล และต้องการสมาธิ ปัญญา ศาสนาก็เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวให้จิตใจเข้มแข็ง และปลอดทุกข์ได้เช่นกัน 

ชาติ คือ การรวมกันของคนในประเทศ ที่สร้างความปึกแผ่นให้กับอาณาจักรไทย เราจึงเห็นคนไทย คนเก่ง คนดี ในทุกยุคทุกสมัยเรื่อยมา 

ในยามนี้ แม้ระบบการเมืองการปกครอง ตามรัฐธรรมนูญ จะผวนผันเพราะนักการเมือง ก็ตาม แต่เรายังเชื่อว่า ยังมีนักการเมืองคุณภาพที่ดี และพร้อมกอบกู้ประเทศไทยให้คงอยู่คู่กับ3 สถาบันหลัก 

“พรรคไทยภักดี “เป็นพรรคการเมืองใหม่ มีแนวทางที่ชัดเจนในการธำรงชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้อยู่เคียงข้างคนไทย และเรายังใส่ใจในชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวไทย ให้มีความทันสมัย ความสุข มีโอกาสสร้างชีวิตตราบจนจวบลูกหลาน เราอาจไม่เคยมีอาชีพเป็นนักการเมือง แต่พวกเราเป็นมืออาชีพ ที่ผ่านงานบริหารรัฐ และเอกชน มาอย่างยาวนาน ที่สำคัญเรายึดมั่นประมาณตนเอง ตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ของในหลวงรัชกาลที่ 9  ที่ทำให้คนไทยได้มีกินมีใช้ มีความสุขอย่างเห็นผลมาแล้ว และเลขาธิการพรรค ก็เป็นเด็กราชวิทย์ นามว่า พลตำรวจเอก ชาญเทพ เสสะเวช ราชวิทย์รุ่น 9

ขอแรงใจพี่ๆน้องๆชาวไทย และหมู่เหล่าราชวิทย์ ทุกรุ่น ซึ่งเป็นศิษย์โรงเรียนที่มีตรา ภปร ค้ำจุนให้เราเติบโตจากเด็กสู่การเป็นพลเมืองดีมีคุณภาพของประเทศ มาเป็นเวลานับ100 ปี มาช่วยกัน สนับสนุนให้พรรคไทยภักดีได้ก้าวย่างอย่างมั่นคง เพื่อให้ประเทศไทยมีความเสถียรภาพยืนยงต่อไป

เริ่มต้นที่พี่น้องชาวจตุจักร-หลักสี่ ในวัน 30 ม.ค.65นี้ รวมพลังพร้อมใจกันเลือก หมายเลข 1 พรรคไทยภักดี เติมคนดีเข้าสภาฯ ส่ง พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ เข้าไปตรวจสอบตรวจทุจริต คอรัปชั่น  สร้างการเมืองใหม่ไปกับด้วยกัน

ฉัตรชัย เปล่งพานิช

#พรรคไทยภักดี  #เลือกตั้งซ่อม #หลักสี่จตุจักร #พันธุ์เทพฉัตรนะรัชต์ #เบอร์1