"พปชร."ยัน ยังเชื่อมั่น "ประยุทธ์" พร้อมชู เป็นแคนดิเดต "นายกฯ"

"พปชร."ยัน ยังเชื่อมั่น "ประยุทธ์" พร้อมชู เป็นแคนดิเดต "นายกฯ"

"พัชรินทร์" ยัน "พปชร." เหนียวแน่น แม้ความเห็นแตกต่าง เชื่อ ทุกคนมีสปิริต หนุน "รัฐบาล" แก้ปัญหาให้ประชาชน ย้ำ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ยังเชื่อมั่น หนุน "ประยุทธ์" เป็นแคนดิเดตนายกฯ

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวยืนยันถึงความเหนียวแน่นของสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่แม้จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน แต่เมื่อต้องทำงานเพื่อประชาชน เชื่อว่าทุกคนมีสปิริต สามารถเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเป็นฟันเฟืองสำคัญ ในการสนับสนุนรัฐบาลเดินหน้าแก้ปัญหาให้กับประชาชน 

"พรรคพลังประชารัฐ ยังคงมีเสถียรภาพ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ แต่เราเป็นสถาบันการเมือง ที่พร้อมจะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนให้กินดี อยู่ดี ภายใต้นโยบายและแนวทางแก้ไขปัญหาของรัฐบาล" น.ส.พัชรินทร์ กล่าว

น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ  ยังเชื่อมั่น และพร้อมชู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และขอยืนยันความสัมพันธ์ของ 3 ป. Forever ว่ายังคงแน่นเหนียว เป็นหนึ่งเดียวในทุกๆ สถานการณ์

"พรรคพลังประชารัฐ เรามีจุดยืนที่ชัดเจน ที่มุ่งเน้น การอยู่ดีมีสุขของพี่น้องประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยึดมั่นระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ " น.ส.พัชรินทร์ กล่าว

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์