"เอกราช ช่างเหลา"ยันไม่ทิ้ง“ผู้กองธรรมนัส”ซบภูมิใจไทย-ลั่นร่วมงานกันแน่

"เอกราช ช่างเหลา"ยันไม่ทิ้ง“ผู้กองธรรมนัส”ซบภูมิใจไทย-ลั่นร่วมงานกันแน่

"เอกราช ช่างเหลา"ยันไม่ทิ้ง“ผู้กองธรรมนัส”ซบภูมิใจไทย-ลั่นร่วมงานกันแน่ เผยเขียนใบสมัครพรรคเศรษฐกิจไทย หลัง 14 ก.พ.

นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 ใน 21 ส.ส. ที่ถูกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีมติขับออกพร้อมกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา กล่าวถึงกระแสข่าวว่า ตนเองจะไม่ไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทยกับ ร.อ.ธรรมนัส แต่จะย้ายไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) แทนว่า  ข่าวที่ออกมานั้นไม่ตรงกับข้อเท็จจริง และเป็นข่าวที่มาจากฝ่ายตรงข้ามที่ปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิต ร.อ.ธรรมนัส ขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร
 

ส่วนสาเหตุที่มีการปล่อยข่าว พุ่งเป้ามายังตน เพราะเป็น 2 ใน 21 คน ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย เนื่องจากจะขอรอดูความชัดเจนการรับรองมติขับพ้นสมาชิกพรรคของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รวมถึงความชัดเจนกรณีที่นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส. นครราชสีมา ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. เพื่อให้ทบทวนมติดังกล่าว จึงเห็นว่ายังมีเวลา เพราะจะครบกำหนด 30 วันในช่วงวันที่ 18 หรือ 19 ก.พ.นี้
 

“ผมยืนยันว่า ส.ส. ทั้ง 21 คนจะยังอยู่กับ ร.อ.ธรรมนัส และผมก็ไม่มีทางไปไหน เพราะเป็นเพื่อนกันกับ ร.อ.ธรรมนัส และเรื่องนี้ได้คุยกับ ร.อ.ธรรมนัส มาตลอดทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเหมือนเดิม ไม่มีอะไร เพียงแต่ตอนนี้รอดูความชัดเจนในส่วนของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่ต้องเตรียมตัว ทั้งเรื่องของการกำหนดนโยบายและบุคลากรที่จะเข้ามาบริหารพรรคก่อนเท่านั้น ผมและร.อ.ธรรมนัส เข้าใจกันดี ไม่มีอะไร” นายเอกราช ระบุ