“บิ๊กป้อม” ช่วย “มาดามหลี” หาเสียงโค้งสุดท้าย 24 ม.ค.มั่นใจ 100% ชนะ

“บิ๊กป้อม” ช่วย “มาดามหลี” หาเสียงโค้งสุดท้าย 24 ม.ค.มั่นใจ 100% ชนะ

“มาดามหลี” คอนเฟิร์ม! “บิ๊กป้อม” ช่วยหาเสียง โค้งสุดท้าย “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.หลักสี่-จตุจักร 24 ม.ค.นี้ มั่นใจความขัดแย้งใน พปชร.ไม่กระทบ ลั่นเป็นเจ้าของพื้นที่ ประชาชนยังนิยม “บิ๊กตู่” อยู่ เชื่อ 100% รักษาฐานที่มั่นเดิมไว้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2565 ที่ตลาดริมบึง ซอยแจ้งวัฒนะ 14 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขต 9 (หลักสี่-จตุจักร) พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์  ส.ส.กทม. และ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค. 2565

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงยุทธศาสตร์ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายว่า จะเน้นการลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงเป็นหลักและมากขึ้น โดยพยายามให้ครอบคลุมพื้นที่ให้มากที่สุด ส่วนเวลาปราศรัยใหญ่คาดว่าจะไม่มีการจัด แต่ในช่วงเย็นของวันที่ 24 ม.ค.2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะร่วมลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนบริเวณโครงการบ้านมั่นคงริมคลอง สะพานไม้ 2 ส่วนวันที่ 25 ม.ค. 2565 จะมีรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐหลายคนจะมาร่วมเดินพบปะประชาชนเพื่อขอเสียงสนับสนุน 

“นี่เป็นกลยุทธ์ของเจ้าของพื้นที่ที่จะทำได้ เพราะว่าเราคือเจ้าของพื้นที่มาหลายปี และก็มีการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องและทั่วถึง เพราะตอนนี้เราก็จะเดินเพื่อขอคะแนนจากประชาชนเป็นหลัก อันนี้เราคิดว่ามีพรรคพลังประชารัฐและตัวผู้สมัครเองที่จะทำได้” นางสรัลรัศมิ์ กล่าว

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงกรณีที่มีการขับ 21 ส.ส.ออกจากพรรคพลังประชารัฐ และความขัดแย้งภายในพรรคที่เกิดขึ้นว่า ไม่มีความกังวล เนื่องจากเน้นการพบปะพูดคุยกับประชาชนโดยตรง และคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลก็ยังคงมีประชาชนให้ความนิยมอยู่ พร้อมย้ำยังมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะรักษาเก้าอี้ ส.ส.กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เอาไว้ได้ ส่วนข้อสังเกตของการไม่เปิดเวทีปราศรัยเหมือนพรรคการเมืองอื่นเนื่องจากเป็นคนพูดไม่เก่งนั้น เรื่องนี้เป็นกลยุทธ์ของแต่ละคน แต่ละพรรค แต่กลยุทธ์ของตนในฐานะเจ้าของพื้นที่ขอเน้นการลงพื้นที่เป็นหลักดีกว่า