"ราเมศ"โวผลเลือกตั้งซ่อม สะท้อนปชป.ครองใจคนปักษ์ใต้

"ราเมศ"โวผลเลือกตั้งซ่อม สะท้อนปชป.ครองใจคนปักษ์ใต้

"ราเมศ" ยันผลเลือกตั้งซ่อม สะท้อนปชป.ครองใจคนปัดษ์ใต้-ผลงานเข้าตาประชาชน เผย"จุรินทร์" ย้ำส.ส.ทำงานเพื่อประชาชน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประสานงานส่วนกลางได้กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อมของเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาว่า

ขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนที่ได้มอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์ และขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ได้มอบให้กับพรรคตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พรรคเป็นหนี้บุญคุณพี่น้องประชาชนทุกคน จะทุ่มเท ตั้งใจ ทำงานเพื่อชาวชุมพร ชาวสงขลา รวมถึงพี่น้องภาคใต้และคนไทยทั้งประเทศ อย่างเต็มที่ต่อไป

หลังจากการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้สิ่งหนึ่งที่สำคัญได้แสดงให้เห็นผ่านการลงคะแนนเสียงของประชาชนแล้วคือพี่น้องชาวปักษ์ใต้ยังให้ความเชื่อมั่นและศรัทธาในพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นในการทำงาน มีผลงานที่ได้สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนอย่างแท้จริง ทุกนโยบายที่ได้ประกาศไว้เมื่อครั้งหาเสียงเลือกตั้งใหญ่ครั้งที่ผ่านมาได้มีการผลักดันจนสำเร็จทั้งหมดภายใต้อำนาจหน้าที่ที่รับผิดชอบ

 

ที่สำคัญอีกประการคือ คุณสมบัติของผู้สมัครที่เป็นคนที่ทำงานในพื้นที่มีประสบการณ์มีความรู้ความสามารถเป็นคนรุ่นใหม่ก็เป็นปัจจัยที่สำคัญเช่นกัน ความรู้สึกของประชาชนในพื้นที่ยังเชื่อในความเท่าเทียมของความเป็นมนุษย์และรับไม่ได้กับคำดูถูกด้อยค่าประชาชนของพรรคการเมืองบางพรรค

นายราเมศกล่าวต่อว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้เน้นย้ำกับบุคลากรทุกคนในพรรคเสมอมา ให้ทุ่มเทตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศ อย่างเต็มที่ พรรคไม่หวั่นไหวต่อกระแสความฉาบฉวยในทางการเมืองการทำงานอย่างทุ่มเทให้พี่น้องประชาชนด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต จะเห็นถึงความยั่งยืนในอนาคตภายใต้อุดมการณ์ของพรรคอย่างมั่นคง

นายราเมศ กล่าวตอนท้ายว่า ส่วนเรื่องการร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร ไม่กังวลเพราะย้ำอยู่เสมอว่าพรรคยึดหลักการในการหาเสียงด้วยวิถีทางสุจริตและเป็นธรรมภายใต้กรอบกฎหมาย เราไม่เห็นแก่ตัว ไม่เคยเอาเปรียบใคร และไม่เคยดูถูกประชาชน พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง ผู้สมัครของพรรคไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องที่ร้องเรียนใดๆทั้งสิ้นหากมีพรรคการเมืองใดหรือใครพาดพิงให้พรรคประชาธิปัตย์รวมถึงผู้สมัครเกิดความเสียหายก็พร้อมปกป้องสิทธิตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดเช่นกัน และอยากจะขอย้ำว่า คณะกรรมการการเลือกตั้งต้องรวบรวมข้อเท็จจริงให้ครบถ้วนเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย เลือกตั้งจบแล้วจะไม่ขอพาดพิงพรรคการเมืองใด ให้เป็นไปตามกระบวนการที่กฎหมายกำหนด ความสุจริตจะเป็นเกราะป้องกันที่ดีที่สุด

ท้ายที่สุดต้องขอบพระคุณทีมงานของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนที่ทุ่มเทช่วยรณรงค์หาเสียงกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้อำนวยการการเลือกตั้งทั้งสองเขต คือนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย และนายเดชอิศม์ ขาวทอง