"ปชป." ประกาศชัย “เลือกตั้งซ่อมชุมพร” ขอบคุณปชช. คืนความเป็นธรรม "ลูกหมี"

"ปชป." ประกาศชัย “เลือกตั้งซ่อมชุมพร” ขอบคุณปชช. คืนความเป็นธรรม "ลูกหมี"

"ปชป." ประกาศ ชัยชนะ เลือกตั้งซ่อม ชุมพร "อิสรพงษ์" กวาด 48,981 เสียง ทิ้งห่าง "ทนายแดง" ถึง 16,752 คะแนน "สาทิตย์" ขอบคุณ ปชช. คืนความเป็นธรรม "ลูกหมี" ชี้ ครั้งนี้ สั่งสอนผู้มีอำนาจ ไม่ใช่จะทำอะไรก็ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ชุมพร เขต 1 ครบทุกหน่วย อย่างไม่เป็นทางการ นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครส.ส. เบอร์1 จากพรรคประชาธิปัตย์ ชนะอันดับ2 นายชวลิต อาจหาญ หรือ ทนายแดง ผู้สมัครเบอร์ 4 จากพรรคพลังประชารัฐ ด้วยคะแนน 48,981 ต่อ 32,229 คะแนน ทิ้งห่างกันถึง 16,752 คะแนน 

ทั้งนี้ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง ในผอ.เลือกตั้งซ่อม ได้นำนายอิสรพงษ์ ประกาศชัยชนะไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งประวัติศาสตร์ เต็มไปด้วยความเข้มข้น มีการใช้อำนาจรัฐ และอิทธิพลข่มขู่ทุกชนิด อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณประชาชนที่คืนความเป็นธรรมให้นายชุมพล จุลใส หรือลูกหมี อดีตส.ส.ชุมพร เขต1 ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าพี่น้องประชาชนชาวชุมพรได้คืนความเป็นธรรม และให้การต้อนรับนายอิสรพงษ์ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่

นายสาทิตย์ กล่าวอีกว่า อำนาจรัฐที่ฉ้อฉล อิทธิพลที่ข่มขู่ผู้คน ไม่สามารถเอาชนะประชาชนได้ถือเป็นการสั่งสอนผู้มีอำนาจไม่ใช่ว่าจะทำอะไรก็ได้