100 วันเปลี่ยนชุมพร "กรณ์" ควง " ผกก.หนุ่ย" หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม

100 วันเปลี่ยนชุมพร "กรณ์" ควง " ผกก.หนุ่ย" หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม

"หัวหน้าพรรคกล้า" ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมชุมพร ท่ามกลางประชาชนเข้าร่วมเนืองแน่น ด้าน "ผู้กำกับหนุ่ย" ลั่น หากได้รับเลือกจะเปลี่ยน จ.ชุมพร ภายใน 100 วัน

15 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศโค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม จ.ชุมพร วานนี้ (14 มกราคม 2565) โดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคพรรคกล้า พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือ ผู้กำกับหนุ่ย  ผู้สมัครหมายเลข 5 และทนายลิขิต ศรีชาติ ได้พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต  1 อ.เมือง, อ.สวี และได้ขึ้นเวทีปราศรัย ณ บริเวณ เทศบาลตำบลปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังอย่างเนืองแน่น

100 วันเปลี่ยนชุมพร \"กรณ์\" ควง \" ผกก.หนุ่ย\" หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม

 

นาย กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า ตนได้เห็นความตั้งใจของ พ.ต.อ.ทศพล ที่จะทำหน้าที่รับใช้พี่น้องชาวชุมพรอยากเต็มกำลัง โดยได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ขอฝากประชาชน เขต 1 ขอให้เลือกคนที่พร้อมเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงทวงคืนนโยบายของรัฐ ที่รับปากกับประชาชน ขอยืนยันว่า พรรคกล้าพร้อมที่จะผลักดันนโยบายที่สำคัญต่อปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงได้จริง ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคกล้า  ที่จะร่วมต่อสู้และอยู่เคียงข้างเพื่อปากท้องชาวจังหวัดชุมพร 

100 วันเปลี่ยนชุมพร \"กรณ์\" ควง \" ผกก.หนุ่ย\" หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม

ด้าน พ.ต.อ.ทศพล กล่าวว่า การที่ตนตัดสินใจลาออกจากราชการตำรวจ ก็ด้วยความมุ่งมั่นกลับมารับใช้พี่น้องประชาชน และเปลี่ยนแปลงบ้านเกิดของตัวตัวเอง โดยมีความตั้งใจเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร  

และเชื่อมั่นว่า ด้วยทีมงานที่เข้มแข็งของพรรคกล้า จะสามารถผลักดันนโยบายที่สำคัญได้แก่ การท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรที่มีชายหาดที่ยาวถึง 222 กิโลเมตร ในพื้นที่ อำเภอปะทิว อำเภอเมือง อำเภอทุ่งตะโก อำเภอหลังสวน อำเภอละแม เพื่อนำเม็ดเงินที่เกิดจาการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวมาพัฒนาจังหวัดชุมพร

และจะผลักดันให้ทำซุ้มประตูเมืองให้สมกับเป็นเมืองประตูสู่ภาคใต้ พร้อมกันนี้ก็จะจัดทำศูนย์อาหารขึ้นในบริเวณเดียวกัน เพื่อนำสินค้าและอาหารที่ขึ้นชื่อของจังหวัดชุมพรมาจำหน่ายในศูนย์อาหารด้วย นอกจากนี้จะเร่งผลักดันการจดทะเบียน GI  พืชกระท่อม ให้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของชาวจังหวัดชุมพร 

“ผมจะทำทุกโครงการให้แล้วเสร็จภายใน 100 วัน  หากได้รับการเลือกตั้ง วันที่ 16 มกราคม เลือกพรรคกล้า เบอร์ 5 ชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน” ผู้กำกับหนุ่ยย้ำ