"ประวิตร" จ่อ ปราศรัยใหญ่ ช่วย "เจ๊หลี" หาเสียงโค้งสุดท้าย ลต.ซ่อมหลักสี่

"ประวิตร" จ่อ ปราศรัยใหญ่ ช่วย "เจ๊หลี" หาเสียงโค้งสุดท้าย ลต.ซ่อมหลักสี่

"สรัลรัศมิ์" เดินหาเสียง แจ้งวัฒนะ ยัน ไม่กังวล "รัฐบาล" โดนโจมตี ปัญหาสินค้าราคาแพง โยน หน้าที่ "พาณิชย์" ดูแล เผย "ประวิตร" จ่อขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วงโค้งสุดท้าย

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณหมู่บ้านราณี 4 ซอยแจ้งวัฒนะ 6 เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนในการสานงานต่อจากนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. 

โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ว่า ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นคนที่มีความใกล้ชิดกับประชาชน ทำงานในพื้นที่จริง และตลอดเวลาที่ผ่านมาได้เอาใจใส่ดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้มีการลงพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้ประชาชนมีความไว้วางใจ

ขณะเดียวกัน นางสรัลรัศมิ์ ยืนยันว่า ไม่กังวลถึงปัญหาที่มีการโจมตีรัฐบาลเกี่ยวกับสินค้าที่มีราคาสูงขึ้นในขณะนี้ เพราะที่ผ่านมารัฐบาลได้มีการดูแลพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเรื่องของค่าใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและโครงการคนละครึ่งอยู่แล้ว ส่วนการแก้ไขปัญหาสินค้าราคาแพงก็เป็นหน้าที่ของกระทรวงพาณิชย์ ที่จะต้องเข้ามาดูแล ทางรัฐบาลก็ได้สั่งการแก้ปัญหาไปแล้ว คาดว่าจะมีมาตรการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนโดยเฉพาะราคาสินค้าให้อยู่ในราคาปกติเร็วๆนี้ และยังเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งรัฐบาลก็อยู่มาหลายปีแล้ว สินค้าก็มีราคาขึ้นลงบ้าง แต่ก็เชื่อว่าจะมีการแก้ไขปัญหาไปตามสถานการณ์

\"ประวิตร\" จ่อ ปราศรัยใหญ่ ช่วย \"เจ๊หลี\" หาเสียงโค้งสุดท้าย ลต.ซ่อมหลักสี่

ส่วนการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่นั้น ภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งซ่อมในภาคใต้ ทางผู้บริหารและกรรมการบริหารของพรรค รวมถึงทีม ส.ส.ชุดใหญ่จะเข้ามาช่วยในการปราศัยใหญ่อีกครั้งโดยเบื้องต้นกำหนดไว้ในวันที่ 24 และ 28 มกราคม และยืนยันว่าทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมาร่วมในการปราศัยใหญ่ด้วย ซึ่งในช่วงที่ลงพื้นที่หาเสียงทางหัวหน้าพรรคก็ได้มีการส่งกำลังใจมาให้ และฝากให้ช่วยดูแลประชาชนให้เต็มที่ โดยที่ผ่านมาทางพรรคพลังประชารัฐก็ได้ดูแลประชาชนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งตนก็ได้นำเอานโยบายต่างๆของพรรคมาเป็นนโยบายในการหาเสียงครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการเดินลงพื้นที่หาเสียงได้มีประชาชนหลายครัวเรือนที่เคยติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้ามาขอบคุณมาดามหลีที่ได้ให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การวันที่ทราบผลการติดเชื้อจนรักษาหายและกลับมาใช้ชีวิตปกติ