จุรินทร์ นำทัพรุ่นใหม่ ลุยหาเสียง ช่วยเลือกตั้งซ่อม ชุมพร-สงขลา

จุรินทร์  นำทัพรุ่นใหม่ ลุยหาเสียง ช่วยเลือกตั้งซ่อม ชุมพร-สงขลา

จุรินทร์ นำทัพรุ่นใหม่ ปชป.ลุยหาเสียง ช่วยเลือกซ่อม ชุมพร, สงขลา8-9ม.ค.นี้ มั่นใจประชาชน-รักษา2ที่นั่งส.ส.ไว้ได้

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 8-9 ม.ค. นี้ พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค จะได้นำคนรุ่นใหม่ของพรรคร่วมลงพื้นที่หาเสียงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. จังหวัดชุมพร และสงขลา 

โดยในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. นายจุรินทร์ และคณะจะได้ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร เพื่อช่วยรณรงค์หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 1 ให้นายอิสรพงษ์ มากอำไพ หรือ “ตาร์ท” ผู้สมัครหมายเลข 1 ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค. มีไฮไลท์คือนายจุรินทร์ และคณะจะได้ร่วมปราศรัยหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครหมายเลข 1  ที่สนามกีฬาสุขภาพ ต.พะตง บ้านทุ่งครุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  

นางดรุณวรรณกล่าวว่าการลงพื้นที่หาเสียงในคราวนี้พรรคได้นำทัพคนรุ่นใหม่หลายคนไปช่วยหาเสียง และตอกย้ำให้เห็นว่าพรรคภายใต้การนำของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่ม ทุกวัยที่จะร่วมกันขับเคลื่อนพรรคไปข้างหน้าด้วยเป้าหมายเดียวกันคือสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับพี่น้องประชาชน ภายใต้อุดมการณ์ ทันสมัย และต้องทำทุกอย่างให้ได้อย่างรวดเร็วและทำได้จริง

"ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง พรรคยิ่งมีความมั่นใจว่าจะรักษาเก้าอี้เดิมได้ทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง เพราะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และพรรคได้นำเสนอผู้สมัครที่มีความรู้ความสามารถ อีกทั้งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำงานใกล้ชิดประชาชน เข้าใจสภาพปัญหาในพื้นที่ เชื่อว่าหากพี่น้องประชาชนให้ความไว้วางเลือกมาเป็นผู้แทน ก็จะสามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ" นางดรุณวรรณ กล่าว