“ศุภชัย”คาดการเมืองปี65เข้มข้น-ภท.เล็งใช้สโลแกน“พูดแล้วทำ”สู้เลือกตั้ง

“ศุภชัย”คาดการเมืองปี65เข้มข้น-ภท.เล็งใช้สโลแกน“พูดแล้วทำ”สู้เลือกตั้ง

“ศุภชัย”คาดการเมืองปี65เข้มข้น-ภท.เล็งใช้สโลแกน“พูดแล้วทำ”สู้เลือกตั้ง มั่นใจได้ ส.ส. เพิ่ม เหตุโฟกัสในจุดที่เป็นไปได้ อวดมี “ส.ส.- คนดัง” ไหลเข้าเพิ่ม

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิไทย (ภท.) กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองปี 65 โดยเชื่อว่าคงมีความเข้มข้นขึ้น เพราะเมื่อเข้าสู่ปีที่ 3 ต้องมีความเข้มข้นทั้งระดับพื้นที่ หรือส่วนกลาง โดยเฉพาะการที่แต่ละพรรคการเมืองรู้ว่า จะเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งอีกปีข้างหน้า จะต้องช่วงชิงบทบาท การแสดงผลงานต่างๆ ออกมาให้ประชาชนเห็นมากที่สุด ขณะเดียวกันมีการแข่งขันซับซ้อน เช่น ผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งพรรคคงไม่ลงสนามนั่น เพราะเป็นเพียงเรื่องของบางพรรคการเมืองที่มีโอกาสเท่านั้น ส่วนพื้นที่ไหนที่เรามีโอกาสมาก เราก็โฟกัส เช่น ภาคใต้ หรืออีสาน ซึ่งพรรคมีความคิดขยายฐาน ส.ส. ในหลายจังหวัด
 

ทั้งนี้ ต้องยอมรับว่า มีผู้ที่ให้ความสนใจในการเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค มีการเสนอตัวเข้ามาลงเขตเลือกตั้ง และเป็นผู้ที่มีศักยภาพ เช่นเดียวกับ ส.ส. จากพรรคการเมืองอื่น ก็เสนอตัวเข้ามา จึงเชื่อว่าโอกาสเลือกตั้งครั้งหน้าของพรรคภูมิใจไทยน่าจะดี โดยจะทำพรรคการเมืองให้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง และมั่นคง
 

“วันนี้สิ่งที่เรามั่นใจได้คือ พรรคภูมิใจไทยถือเป็นพรรคการเมืองที่มีความเป็นเอกภาพ เป็นหนึ่งเดียวกัน การทำงานสภาฯ เราแสดงจุดยืนให้ประชาชนเห็นว่า เราเอาจริงเอาจังในการทำหน้าที่ มีความเป็นเอกภาพ สิ่งที่เราแสดงให้เห็นก็คือ คนที่เป็นรัฐมนตรีของพรรคทุกคนล้วนแต่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เน้นปฏิบัติมากกว่าพูด จึงมั่นใจว่าเราน่าเป็นพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ที่เป็นที่สนใจของประชาชนผู้มีสิทธิลงคะแนน และนโยบายที่พรรคเคยรับปากกับประชาชนก็นำมาสู่การปฏิบัติตามสโลแกน พูดแล้วทำ”