ปชป.ตั้ง “สาทิตย์-นายกชาย” คุม “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.ชุมพร-สงขลา

ปชป.ตั้ง “สาทิตย์-นายกชาย” คุม “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส.ชุมพร-สงขลา

“ปชป.” สู้ศึก “เลือกตั้งซ่อม” แต่งตั้ง “สาทิตย์” ผอ.เลือกตั้งฯชุมพร “นายกชาย” คุมสงขลา “ราเมศ” ประสานงานส่วนกลาง มั่นใจซิวชัยชนะทั้ง 2 เขต

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และ เขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ โดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ได้เตรียมการเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบ และมีการแต่งตั้งนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และแต่งตั้งนายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ "นายกฯชาย" ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรค เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา 

นายราเมศ กล่าวอีกว่า การแต่งตั้งดังกล่าวเพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรค ได้ดำเนินการอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ยึดหลักรัฐธรรมนูญและกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม และให้มีการสื่อสารนโยบายต่าง ๆ ของพรรคแก่ประชาชนได้รับทราบ อย่าเต็มที่ ทั้งสองคนจะเป็นหลักในการบัญชาการการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้แต่งตั้งตน ให้เป็นผู้อำนวยการประสานงานส่วนกลาง เพื่อประสานการทำงานในเขตพื้นที่กับส่วนกลางทั้งในเรื่องกฎหมาย และในการจัดบุคลากรร่วมรณรงค์และอำนวยการต่าง ๆ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และเขตเลือกตั้วที่ 6 จ.สงขลา อย่างเต็มรูปแบบ มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งทั้งสองเขตอย่างแน่นอน