ปชป.เร่งพีอาร์ผลงานพรรค-สู้เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา

ปชป.เร่งพีอาร์ผลงานพรรค-สู้เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา

“ชัยชนะ”ชี้ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลาสัญญาณดีหลังปชป.ได้เบอร์1 ชี้เตรียมประชาสัมพันธ์ผลงานพรรค หวังจูงใจให้ปชช.เลือก มั่นใจซิวชัยได้ทั้ง 2 เขต

นายชัยชนะ เดชเดโช  ส.ส.นครศรีธรรมราชและรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่ง นายอิสรพงษ์ มากอำไพ หรือเลขาฯ ตาร์ท เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1  และน.ส.สุภาพร กำเนิดผล เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6  โดยทั้ง 2 คน ได้หมายเลข 1 เป็นหมายเลขประจำตัวผู้สมัครฯ ว่า  ถือเป็นเรื่องดีที่ผู้สมัครฯ ทั้ง 2 เขต ได้หมายเลข 1 ซึ่งจะทำให้การหาเสียงของพรรคเป็นไปได้ง่าย 
 

อย่างไรก็ตาม ในการรณรงค์หาเสียงในครั้งนี้ นอกจากจะประชาสัมพันธ์ตัวผู้สมัครฯ ที่เป็นคนที่มีคุณภาพ ทำงานร่วมกันชาวบ้านในพื้นที่มาโดยตลอด รวมทั้ง มีความพร้อมที่จะทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรแล้วนั้น ก็ยังได้มีการชี้แจงถึงสิ่งที่ทางพรรคฯ ได้ทำและประสบผลสำเร็จมาแล้ว 

โดยเฉพาะโครงการประกันรายได้เกษตรกร การคืนสิทธิ์การตัดสินใจให้ประชาชนผ่านระบบเลือกตั้งโดยใช้บัตร 2 ใบ การดูแลประชาชนทุกช่วงวัยให้ผ่านพ้นวิกฤตจากการระบาดของไวรัสโควิด - 19 และสิ่งที่พรรคฯ จะทำต่อไปในอนาคตอันใกล้ ซึ่งจะเป็นนโยบายที่ครอบคลุมในทุกมิติของชีวิตและเตรียมพร้อมรับมือในทุกๆ สถานการณ์ ซึ่งเชื่อว่า พรรคประชาธิปัตย์จะได้รับชัยชนะทั้ง 2 เขต ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ 
 

"ผมเห็นว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 รายของพรรคฯ เป็นบุคคลที่มีความพร้อมและพร้อมแล้วในการดูแลเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน ทั้งนี้ การที่มีกระแสต่างๆ มากมายเกี่ยวกับการเลือกตั้งซ่อมในคราวนี้ ผมเห็นว่า เป็นสีสันและทุกคนสามารถจะคาดเดาไปต่างๆ นานาได้ แต่ทั้งนี้ ผมอยากให้ประชาชนทั้งในพื้นที่ ชุมพร เขต 1 และ สงขลา เขต 6 ได้คิดวิเคราะห์และพิจารณาผู้สมัครทั้ง 2 เขตของพรรคประชาธิปัตย์ ว่าสามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ดีของประชาชนได้ในระยะเวลาที่เหลืออยู่อีกเพียง 1 ปีกว่า ๆ นับจากนี้ " นายชัยชนะกล่าว