“พิธา” ส่งสารปีใหม่ ลั่น “ก้าวไกล” จำเป็นต้องส่งคนชิง “ผู้ว่าฯ กทม.”

“พิธา” ส่งสารปีใหม่ ลั่น “ก้าวไกล” จำเป็นต้องส่งคนชิง “ผู้ว่าฯ กทม.”

“พิธา” ส่งสารปีใหม่ ลั่น “พรรคก้าวไกล” จำเป็นต้องส่งคนชิง “ผู้ว่าฯ กทม.” ชี้ผู้สมัครตอนนี้ไม่มีใครเป็นตัวแทนความฝัน-อุดมการณ์ได้สนิทใจ ต้องพร้อมชนทุกปัญหา ไม่โอนอ่อนให้ “นายทุน-ขุนศึก-ศักดินา” อย่าทรยศประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2564 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์คลิปวิดีโอผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กส่งสารสวัสดีปีใหม่พี่น้องประชาชน ตั้งเป้าปีหน้าพรรคต้องทำงานให้เข้มข้นขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยระบุว่า ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ 2 ของพรรคก้าวไกล เป็นปีที่เรายังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อเป็นปากเสียงให้กับผู้ถูกกดขี่ เป็นมือเท้าให้กับผู้ถูกละเลยจากรัฐ เข้าไม่ถึงโอกาส 

ผมในฐานะหัวหน้าพรรคก้าวไกล อดรู้สึกภาคภูมิใจไม่ได้กับผลการทำงานของ ส.ส.ทุกคน แต่เมื่อเทียบกับเป้าหมายที่จะเปลี่ยนประเทศไทยแล้ว เราต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเรายังทำงานหนักไม่พอ ปีหน้าเราสัญญาว่าเราจะพยายามให้มากและทุ่มเททำงานให้หนักกว่าปีที่ผ่านมาเพื่อให้เรามีเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนมากพอที่จะเปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นประเทศของประชาชนอย่างแท้จริง” นายพิธา กล่าว

หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุอีกว่า พรรคจำเป็นต้องส่งผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) ที่สามารถเชื่อได้อย่างสนิทใจว่ามีความฝันและอุดมการณ์ตรงกัน โดยเหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งที่เราต้องส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เป็นเหตุผลเดียวกันกับการก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ต่อเนื่องมาจนถึงพรรคก้าวไกล เพราะผู้สมัครทั้งหมดที่มีอยู่ในขณะนี้ ไม่มีใครเป็นตัวแทนของความฝันและอุดมการณ์ของเราได้อย่างสนิทใจ เราต้องการเห็นผู้แทนของประชาชนที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองตรงกันกับเรา ที่จะต่อสู้เพื่อรักษาไว้ซึ่งระบอบประชาธิปไตย พร้อมชนกับทุกปัญหาอย่างตรงไปตรงมา ต่อสู้เพื่อประโยชน์ของประชาชน โดยไม่โอนอ่อนให้กับเหล่านายทุน ขุนศึก ศักดินา

“เราจำเป็นต้องส่งผู้ว่าฯ กทม. ที่เมื่อถึงคราวคับขัน เมื่อต้องตัดสินใจในสภาวะที่ยากลำบากเขาจะเลือกยืนอยู่เคียงข้างประชาชน” นายพิธา ระบุ

ดูรายละเอียด คลิกที่นี่