เปิดตัว หลานชาย "แซม-ยุรนันท์" เสริมทีมคนรุ่นใหม่ พรรคไทยสร้างไทย

เปิดตัว หลานชาย "แซม-ยุรนันท์" เสริมทีมคนรุ่นใหม่ พรรคไทยสร้างไทย

"ภัทร ภมรมนตรี " หลานชาย "แซม-ยุรนันท์" เปิดตัวเข้าเสริมทีมคนรุ่นใหม่ พรรคไทยสร้างไทย ตั้งใจดันEmpower ประชาชน เพื่อคนตัวเล็ก 

20 พ.ย.2564 ที่ศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทย นายภัทร ภมรมนตรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 กรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวง เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหรือ ไอซีที ในสมัยน.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ได้เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย

นายภัทร  เปิดเผยถึงการตัดสินใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยว่า “ตนมีความตั้งใจที่จะผลักดันเรื่องการ Empower ประชาชน เพื่อคนตัวเล็ก เช่นการตั้งกองทุนคนตัวเล็ก กองทุนSMEs หรือกระทั่ง บำนาญประชาชน3,000บาท ที่มุ่งเน้น ดูแลผู้สูงวัยอย่างมีศักดิ์ศรี ตามข้อเสนอของพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเปิดโอกาสให้คนตัวเล็กสามารถยืนด้วยขาของตัวเองได้ 

ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างโอกาส ให้คนฐานใหญ่ของประเทศ สามารถ เข้าถึงแหล่งทุนง่ายขึ้น ไม่ถูกนายทุนเอารัดเอาเปรียบ ซึ่งนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์คนที่ขาดโอกาส หรือไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุนและทรัพยากรของรัฐได้ 
 ขณะเดียวกัน เชื่อมั่นว่า คุณหญิงสุดารัตน์ ในฐานะผู้นำพรรค เป็นผู้ที่มีความตั้งใจทำงานให้คนตัวเล็กอย่างจริงจัง รวมถึงยังเชื่อมั่นในประสบการณ์ ที่ทำงานขับเคลื่อนนโยบายสำคัญ เและ เป็นคุณูปการต่อประเทศชาติ ประชาชน เป็น ที่ประจักษ์มาแล้ว 

ทั้งนี้ นายภัทร ภมรมนตรี นั้นเป็นหลานชายของ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และเคยมีประสบการณ์ทำงานการเมืองมาแล้วกว่า 10 ปี ผ่านคณะทำงานการเมืองร่วมกับ น.ต.ศิธา ทิวารี และ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รวมถึงยังมีโอกาสทำหน้าที่ในกรรมาธิการของสภาผู้แทนราษฎรหลายคณะด้วยกัน