พรรคไหนเปิดตัวไม่กังวล! ปชป.หนุน “จุรินทร์” นั่งนายกฯ ผลงานเป็นที่ประจักษ์

พรรคไหนเปิดตัวไม่กังวล! ปชป.หนุน “จุรินทร์” นั่งนายกฯ ผลงานเป็นที่ประจักษ์

“ปชป.” ย้ำจุดยืนทุกคนในพรรคหนุน “จุรินทร์” นั่ง “นายกฯ” ชี้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ความสำเร็จของพรรคเกิดจากการทำงาน พรรคไหนจะเปิดตัวใครไม่กังวล

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการเคลื่อนไหวในทางการเมืองของแต่ละพรรคว่า ในส่วนของพรรคการเมืองอื่น ๆ คงไม่ไปก้าวล่วง เชื่อว่าทุกพรรคการเมืองมีเส้นทางเดินกิจกรรมทางการเมืองอยู่แล้ว เป็นสิทธิของแต่ละพรรคที่จะนำเสนอบุคคลใดเป็นผู้นำหรือร่วมทำงานทางการเมืองถือว่าเป็นเรื่องปกติ ทุกฝ่ายจะต้องเปิดกว้างรับฟังซึ่งกันและกัน เพราะท้ายที่สุดภาคปฎิบัติในทางการเมืองคือสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าปฏิบัติในทางการเมืองโดยยึดความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดการปกครองในระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต้องถือว่าประชาชนประเทศได้ประโยชน์เป็นเรื่องที่ดี วันข้างหน้าก็ทำงานร่วมกันได้หากยึดหลักการทำงานเหมือนที่กล่าวมา

อ่านข่าว : คณะทำงานยุทธศาสตร์ ปชป.ภาคเหนือชู “จุรินทร์” นายกฯ ชี้ ปชช.ปลื้ม-ผลงานปัง

นายราเมศ กล่าวอีกว่า สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ มีผู้นำคือนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นหัวหน้าพรรค ทุกคนในพรรคพร้อมสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี ตลอดเส้นทางการเมืองของนายจุรินทร์ ในภาคปฎิบัติจะเห็นว่าทุ่มเท ตั้งใจ ทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติมาตลอดชีวิต ยึดความซื่อสัตย์สุจริตในการทำงาน ยึดมั่นในขาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ หลักการสำคัญนี้ได้ผ่านการพิสูจน์มาด้วยระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นประจักษ์ และขณะนี้ที่ประชาชนเห็นได้ชัดที่สุดคือการทำงานในฐานะรองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ มีผลงานมากมายที่พิสูจน์ให้เห็นว่าทำงานให้กับประชาชนและประเทศได้เป็นอย่างดี 

“พรรคการเมืองต่าง ๆ จะเปิดตัวใคร อย่างไร เราไม่กังวล ทำหน้าที่ขณะนี้ให้สมบูรณ์และดีที่สุด และพร้อมแข่งขันกันตามระบบประชาธิปไตย เชื่อมั่นในความเป็นประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นในตัวหัวหน้าพรรค และเชื่อว่าประชาชนพร้อมสนับสนุนให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติอย่างแน่นอน” นายราเมศ กล่าว