อาลัย ‘พล.ต.ทรงกลด’ พรรคพลังชาติไทย เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง

อาลัย ‘พล.ต.ทรงกลด’ พรรคพลังชาติไทย เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง

พีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม เปิดเผย ‘พล.ต.ทรงกลด’ พรรคพลังชาติไทย เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง

วันที่ 25 ต.ค. พีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม โพสต์ข้อความเปิดเผยว่า พล.ต.ทรงกลด ทิพยรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังชาติไทย ได้เสียชีวิตแล้ว โดยระบุว่า ได้ทราบข่าวในไลน์กลุ่มพรรคเล็กต่อการจากไปของ เพื่อน พี่ ส.ส.พลตรีทรงกลด ทิพยรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังชาติไทย รู้สึกใจหายอย่างมาก เพิ่งโทรคุยกันเมื่อไม่นาน  ความผูกพันธ์ในกลุ่มพรรคเล็ก ได้แต่รู้สึกเสียใจ ขอให้ดวงวิญญาณพี่ทรงกลด สู่สุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญฯ

"ด้วยความเคารพรักและอาลัย จาก ส.ส.พีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค กราบเรียน กัลยาณมิตร พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์"

พีระวิทย์ ระบุข้อความที่ได้รับว่า “ทุกท่าน บัดนี้ ท่านทรงกลดฯ ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งท่านพยายามต่อสู้มา ระยะหนึ่ง ก่อนวาระสุดท้าย ท่านได้จัดการภาระงานในบทบาทหน้าที่ทางการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้สั่งกำชับครอบครัวและทุกคนที่เกี่ยวข้องว่าท่านอยากจากไปอย่างเรียบง่าย ไม่ต้องบอกกล่าวใครจนกว่าจะจัดงานศพเรียบร้อย ตอนนี้ทางครอบครัวได้ดำเนินการตามประสงค์ของท่านเรียบร้อย จึงกราบเรียน มายังทุกท่านคะ…บุญญาพร ฯ (ครอบครัว พลตรี ทรงกลด ทิพย์รัตน์)”

อาลัย ‘พล.ต.ทรงกลด’ พรรคพลังชาติไทย เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง