ปชป. ปลื้มกระเเสคนอีสานดัน "จุรินทร์" นั่ง นายกฯ ทยอยเปิดตัวผู้สมัครบิ๊กเนม

ปชป.  ปลื้มกระเเสคนอีสานดัน "จุรินทร์" นั่ง นายกฯ  ทยอยเปิดตัวผู้สมัครบิ๊กเนม

แกนนำปชป. ขอบคุณกระเเสพี่น้องภาคอีสาน ดัน "จุรินทร์" เป็นนายกฯ ทยอยเปิดตัวผู้สมัครบิ๊กเนม เร่งเครือข่ายพรรคลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย ระดมความเห็นร่วมเขียนนโยบายเฉพาะถิ่นตามอัตลักษณ์ กอบกู้วิกฤตพรรคจากการเลือกตั้งครั้งที่เเล้ว

23 ต.ค.2564 นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ที่ปรึกษาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ภาคอีสานและผู้อำนวยการคณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่องของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ภายใต้โครงการ "จุรินทร์ออนทัวร์ ภาคอีสาน ซึ่งขณะนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างดีในเรื่องนโยบายประกันรายได้เกษตรกร รวมถึงทุกนโยบายของรัฐมนตรีทุกกระทรวงที่พรรครับผิดชอบ นอกจากนี้นายจุรินทร์ยังได้สั่งการรัฐมนตรีเเละบรรดาเครือข่ายพรรค ให้เร่งลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดภาคอีสาน

อ่านข่าว : ปชป.ไม่มีปัญหาโหวต กม.สำคัญในสภา-ส.ส.ใต้หนุน “จุรินทร์” นั่งนายกฯ

นายภูมิสรรค์ กล่าวต่อว่า หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าตามภารกิจ พรรคประชาธิปัตย์ เเกนนำภาคอีสาน ได้ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวอีสานมา ณ ที่นี้ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจพรรคประชาธิปัตย์ในการทำงานเพื่อช่วยเหลือพี่น้องปะชาชน

จากนี้ไป จะเริ่มทยอยเปิดตัวผู้สมัครภาคอีสานและทีมภาคอีสาน ซึ่งผสมผสามของคนทุกรุ่น ทุกวัย ในการเตรียมพร้อมการเลือกตั้งและประกาศนโยบายระดับจังหวัด นโยบายเฉพาะถิ่น ตามอัตลักษณ์ของพื้นถิ่นนั้นๆ โดยการระดมความคิดเห็นพี่น้องชาวอีสาน และผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายอาชีพ เพื่อให้ได้นโยบายที่ดีที่สุดจากคนในพื้นที่ที่ถือเป็นเจ้าของบ้านโดยตรง 

ส่วนตัวมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของ นายจุรินทร์ ลักษณ์วิศิษฏ์ เเคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ในขณะนี้ได้นำพาพรรคสู่ยุคขาขึ้น โดยนายจุรินทร์มีภารกิจที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือกอบกู้พรรค ให้กลับมาสู่ความนิยมที่ยั่งยืนเเละเป็นที่พึ่งหวังของพี่น้องชาวไทยได้ตลอดไป