'อภิสิทธิ์-บัญญัติ" ลุยหาเสียงเลือกตั้งเมืองคอน 3-5 มี.ค.นี้

'อภิสิทธิ์-บัญญัติ" ลุยหาเสียงเลือกตั้งเมืองคอน 3-5 มี.ค.นี้

"ประชาธิปัตย์" ระดมแกนนำพรรคชุดใหญ่ หาเสียงเลือกตั้งเขต 3 นครศรีธรรมราช "อภิสิทธิ์-บัญญัติ" เตรียมขึ้นปราศรัย 4-5 มี.ค.นี้

วันที่ 1 มี.. นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ..เขต3 .นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการหาเสียงโค้งสุดท้ายในการเลือกตั้งซ่อม เขต 3 .นครศรีธรรมราชว่า จะใช้เวลาลงพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อใช้โอกาสนี้แนะนำตัวและทำความรู้จักกับประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งการรณรงค์หาเสียงช่วงที่ผ่านมา ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ ในการลงพื้นที่รณรงค์หาเสียง อาทิ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคมนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ..ตรัง นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย และส..พรรคประชาธิปัตย์อีกหลายคน

นายพงศ์สินธุ์ กล่าวต่อว่า สำหรับ 3 วันสุดท้าย จะมีการลงพื้นที่ช่วยหาเสียงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายบัญญัติ บรรทัดฐานอดีต 2 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะลงพื้นที่ในวันที่ 3-5 มี.. พร้อมร่วมเวทีปราศรัยใหญ่นัดสุดท้ายในวันที่ 4 มี..เวลา 17.00 . ที่สนามโรงเรียนวัดสระไคร .เฉลิมพระเกียรติ และเวทีตลาดนาพรุ .พระพรหม ส่วนวันที่ 5 มี..เวลา 17.00 .จะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ และเวทีหลังสถานีรถไฟชะอวด โดยมีผู้ร่วมปราศรัย เช่น นายจุรินทร์ นายบัญญัติ  นายองอาจนายนิพนธ์ นายสาทิตย์ นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เป็นต้น

"ขอเชิญชวนประชาชนในเขตเลือกตั้งที่3 ได้เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยของแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ เกี่ยวกับผลงานของรัฐมนตรีในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ และจุดยืนทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ในสถานการณ์ปัจจุบันด้วย"นายพงศ์สินธุ์ ระบุ