'พรรคกล้า' ส่ง 'สราวุฒิ' สู้เลือกตั้งซ่อม จ.นครศรีฯ หวังได้ ส.ส. คนแรกเข้าสภา

'พรรคกล้า' ส่ง 'สราวุฒิ' สู้เลือกตั้งซ่อม จ.นครศรีฯ หวังได้ ส.ส. คนแรกเข้าสภา

'กรณ์' หวังเลือกตั้งซ่อม ได้ ส.ส.คนแรกเข้าสภา เพิ่มโอกาสให้เราช่วยเหลือชาวนครฯ ได้อย่างเป็นรูปธรรม 

30 ม.ค.2564 กรณ์  จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสเฟซบุ๊กโดยมีข้อความว่า การเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช เป็นสนามแรกของพรรคกล้า 
เหตุที่ต้องมีการเลือกตั้งซ่อมก็เพราะอดีต สส. พรรคประชาธิปัตย์ คุณเทพไท เสนพงศ์ ถูกศาลพิพากษาจำคุกในคดีทุจริตเลือกตั้งอบจ.นครศรีฯ นำไปสู่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยตัดสิทธิ์ทางการเมือง 

สำหรับพรรคกล้านี่คือ โอกาสสำคัญ เพราะจะเป็นการลงเลือกตั้งครั้งแรกของผู้สมัครของพรรค วันเลือกตั้งซ่อมคือ วันที่ 7 มีนาคม โดยบังเอิญตรงกับ 'วันก่อตั้งพรรค' ประกาศ 4 อุดมการณ์อย่างเป็นทางการพอดี พวกเราตั้งพรรคกล้าขึ้นมา ก็เพราะเราอยากทำงานการเมืองแนวสร้างสรรค์ คือสร้างโอกาส สร้างความมั่งคั่งมั่นคง สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และเราค่อยๆ รวบรวม ‘ผู้กล้า’ จากหลากหลายวงการมาช่วยกันกำหนดแนวทางสำหรับประเทศในด้านต่างๆ 

ว่าที่ผู้สมัครของเรา คุณปิง นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์  ผู้กล้า นครศรีธรรมราช ก็เป็นคนรุ่นใหม่คนหนึ่งที่เดินเข้ามาหาเรา เพราะเขาเอาด้วยกับแนวคิดทางอุดมการณ์และนโยบายของพรรค และเห็นว่าเราให้โอกาสคนอย่างเขาที่ไม่เคยลงสมัครมาก่อนแต่มีความตั้งใจมาช่วยชาวบ้านให้มีชีวิตที่ดีขึ้น 
แต่ทั้งหมดจะส่งผลได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับคะแนนสนับสนุนที่เราจะได้รับในสนามเลือกตั้ง 

ดังนั้นการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จะมีผลกับเราอย่างมาก การที่พรรคกล้าจะมี สส. คนแรกในสภาฯ จะเพิ่มโอกาสให้เราช่วยเหลือชาวนครฯ ได้อย่างเป็นรูปธรรม 
เราตั้งพรรคขึ้นมาก็ด้วยความหวังว่าจะได้ทำงาน เราพร้อมด้วย ผู้กล้า - นครศรีธรรมราช ได้ลงพื้นที่มาตั้งแต่เดือนกันยายน และจากนี้ก็จะพยายามพบปะกับชาวชะอวด ชาวพระพรหม ชาวจุฬาภรณ์ และชาวเฉลิมพระเกียรติ ให้มากที่สุดเพื่อรับรู้ความต้องการของพี่น้องทุกคน

https://www.facebook.com/71254499739/posts/10159344897869740/