'ลีน่าจัง'ร้องตร.ถูกชายนิรนามดักตบหน้า

'ลีน่าจัง'ร้องตร.ถูกชายนิรนามดักตบหน้า

"ลีน่าจัง" บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร้องตร.ช่วย หลังถูกชายนิรนามดักตบหน้า ขู่เย็นนี้ ยังจับคนร้ายไม่ได้ บุกหา นายกฯ อีกรอบ

นางลีน่า จังจรรจา ทนายความ นักจัดรายการและเจ้าของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ฮอต ทีวี เดินทางมาที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ตำรวจช่วยตรวจสอบ กรณีที่ตนถูกชายนิรนามดักตบหน้า ในบริเวณหน้าสถานีของตนในช่วงเวลา 10.30 น. โดยได้ยื่นหนังสือกับ พ.ต.อ. วสุพล บาลี รองผบก.กองแผนงานกิจการพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


นางลีน่า กล่าวว่า การเดินทางเข้ามาวันนี้เนื่องจากตนเองได้ถูกชายหนุ่มรูปร่างสันทัดคนหนึ่ง ดักรออยู่หน้าบริษัท ลีน่าจัง คอร์ปอเรชั่น จำกัดของตน ก่อนจะวิ่งมาทางด้านหลังก่อนจะตบหน้าตนในบริเวณด้านขวาอย่างแรง ก่อนจะรีบวิ่งหนีหลบไปทางบันไดหนีไฟ ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการตบหน้าทหารและตำรวจด้วยเนื่องจาก แม้จะมีกฎอัยการศึก ชีวิตของประชาชนก็ยังไม่มีความปลอดภัยและปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น พร้อมระบุว่าตนเองรู้สึกแปลกตั้งแต่เมื่อวาน ที่มีผู้ชาย 5 คนเข้ามาใช้บริการนวดในพื้นที่ใกล้กับสถานีของตน


"หลังจากเกิดเหตุ ฉันได้เดินทางเข้าไปหา พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ไม่พบ จึงมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ตำรวจช่วยหาคนผิดมาลงโทษให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นใจกับประชาชนและนักท่องเที่ยวในบริเวณประตูน้ำ หากทำไม่ได้ควรยกเลิกกฎอัยการศึกได้แล้ว เพราะไม่มีประโยชน์อะไร" นางลีน่ากล่าว


นางลีน่า กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ตนถูกดักตบหน้านั้น น่าจะมาจากการที่เมื่อวานตนได้ถ่ายคลิปแฉตำรวจสน.พญาไท รับส่วยเรื่องการปล่อยให้รถทัวร์,สามล้อ,รถตู้ของโรงแรมจอดรถในที่ห้ามจอด ทำให้การจราจรในบริเวณนั้นติดขัด พร้อมประกาศว่า หาก 16.00 น. ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้นายกรัฐมนตรีเจอกับตนอีกแน่