สนง.สลากฯเปิดรับสมัครผอ.คนใหม่7-11ก.ค.

สนง.สลากฯเปิดรับสมัครผอ.คนใหม่7-11ก.ค.

"จรินทร์" ปธ.กก.สรรหาผู้อำนวยการสำนักงานสลากฯ เปิดรับสมัคร ผอ.คนใหม่ 7-11 ก.ค.57

นายจรินทร์ จักกะพาก กรรมการ ในฐานะประธานกรรมการสรรหาผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า สำนักงานสลากฯ จะเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานสลากฯ ตั้งแต่วันที่ 7-11 ก.ค.57 ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี และมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ดังนี้

1.มีความรอบรู้และประสบการณ์ในการบริหารจัดการองค์กร ในกรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารจากหน่วยงานรัฐ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ กรณีเป็นหน่วยราชการต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่ารองอธิบดี หรือเทียบเท่า กรณีหน่วยงานรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าหนึ่งระดับถัดจากผู้บริหารสูงสุดขององค์กร

กรณีที่เป็น หรือเคยเป็นผู้บริหารจากหน่วยงานภาคเอกชน ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าหนึ่งระดับถัดจากผู้บริหารสูงสดขององค์กร ที่มีรายได้ทั้งปีไม่น้อยกว่า 2.5 พันล้านบาทต่อปี ในขณะที่ดำรงตำแหน่ง โดยแสดงเอกสารงบการเงิน รายงานประจำปี แผนผังแสดงตำแหน่งของงานในปีที่ดำรงตำแหน่งมาแสดงในวันสมัคร โดยใน 2 กรณีดังกล่าว จะต้องมีระยะเวลาในการดำรงตำแหน่งและปฏิบัติงานในตำแหน่งนั้นมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่ยื่นใบสมัคร หรือวันพ้นจากตำแหน่ง

2. มีภาวะความเป็นผู้นำสูง

3. มีวิสัยทัศน์ ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ด้านการบริหารที่เหมาะสมกับตำแหน่ง การบริหารจัดการองค์กร