'เฉลิมชัย' ลุย2จังหวัดด้ามขวาน ลั่น ปักธง'ปัตตานี'

'เฉลิมชัย' ลุย2จังหวัดด้ามขวาน ลั่น ปักธง'ปัตตานี'

"เฉลิมชัย" ลุย2จังหวัดด้ามขวาน ลั่นปักธง "ปัตตานี" เปรียบความหวังประชาธิปัตย์ เป็นเมล็ดพันธุ์ที่เติบโตในอนาคต

นายเฉลิมชัย  ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำคณะกรรมการบริหารพรรค ประกอบด้วย นายนริศ ขำนุรักษ์ น.ต. สุธรรม ระหงษ์   นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์  รองหัวหน้าพรรค พร้อมคณะลงพื้นที่ จังหวัดปัตตานี และจังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 27-29 พ.ค. เพื่อพบปะแกนนำพรรค สมาชิกพรรค รวมถึงผู้นำศาสนาและผู้นำท้องถิ่นด้วย

โดยหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาที่จังหวัดปัตตานีโดยเฉพาะและพื้นที่นี้ก็มี สส.ของพรรคหนึ่งเดียวคือ นายยูนัยดี วาบา ที่ผ่านมาตนทั้งเคยเดินทางมาช่วยหาเสียงเลือกตั้ง และช่วงที่ตนเป็น รมว.เกษตรฯ ก็ได้มาอีก 2-3 ครั้ง ตนเคยพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องชาวปัตตานีว่า ไม่ว่าจะอย่างไร ประชาธิปัตย์จะไม่มีวันทิ้ง แล้ววันนี้เราก็มาตามคำสัญญา

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า นอกจากการลงพื้นที่ในวันนี้แล้ว ในวันพรุ่งนี้จะไปที่ รร.ดรุณศาสตร์ จากนั้นจะไปมอบเครื่องทำเห็ดให้กับกลุ่มแม่เลี้ยงเดี่ยว เพื่อส่งเสริมอาชีพให้กลุ่มแม่บ้านในปัตตานี

จากนั้นในช่วงบ่ายจะไปเปิดงานเกษตรแฟร์ ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งหลังจากนี้เราจะมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง เพื่อมาติดตามดูสิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปลูกข้าว การเลี้ยงโค เป็นต้น

“อยากให้พี่น้องชาวปัตตานีได้เห็นว่า วันนี้การมาของผมเป็นการมาครั้งแรกในการลงพื้นที่ และจะมาเยี่ยมเยียนให้ครบทั้ง 3 จังหวัดด้วยตัวเอง ผมมั่นใจว่าปัตตานีจะเป็นเมล็ดพันธุ์ที่จะหว่านและเติบโตเป็นอนาคต เป็นความหวังของประชาธิปัตย์ในวันข้างหน้าได้” นายเฉลิมชัย กล่าว 

พร้อมกับเพิ่มเติมอีกว่า ประชาธิปัตย์ในยุคที่ตนเป็นหัวหน้าพรรค จะยืนอยู่เคียงข้างประชาชน ไม่ดีแต่พูดอย่างเดียว มั่นใจได้ หลายๆ คนอาจจะมองว่าทำไมประชาธิปัตย์นิ่งจัง ที่ผ่านมาอาจจะนิ่ง แต่หลังจากมาปัตตานีวันนี้ไม่มีนิ่ง จะเดินหน้าทุกวัน และขอกำลังใจจากพี่น้องชาวปัตตานีด้วย