เริ่มแล้ว! 'นายกฯ' ขันน็อตตำรวจ 'บิ๊กต่าย' กำชับ 'ผบช.-ผบก.' สามัคคีปรองดอง

เริ่มแล้ว! 'นายกฯ' ขันน็อตตำรวจ 'บิ๊กต่าย' กำชับ 'ผบช.-ผบก.' สามัคคีปรองดอง

"นายกฯ" ถึง ตร.แล้ว มอบนโยบายตำรวจระดับผู้บัญชาการทั่วประเทศ ด้าน รักษาการ ผบ.ตร. เตรียมกำชับ ผบช.-ผบก. สามัคคีปรองดองในกรมตำรวจ พร้อมดูแลความปลอดภัยประชาชน

วันที่21 มี.ค เวลา 07.45 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีรัฐและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นประธานในการมอบนโยบายให้กับตำรวจระดับผู้บังคับบัญชาจากทั่วประเทศ โดยมี พล.ต.อ กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้การต้อนรับ 

โดย นายเศรษฐา ได้ยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว โดยไม่มีการตอบคำถามแต่อย่างใดและเป็นที่น่าสังเกตุว่า  นายพิชิต  ชื่นบาน ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี มือกฎหมาย เข้าร่วมประชุมด้วย

เริ่มแล้ว! \'นายกฯ\' ขันน็อตตำรวจ \'บิ๊กต่าย\' กำชับ \'ผบช.-ผบก.\' สามัคคีปรองดอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ เวลา 13.00 น. พล.ต อ กิตติ์รัฐ เป็นประธานประชุมบริหาร เพื่อมอบนโยบาย โดยกำชับเรื่องการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงความรักใคร่สามัคคีภายในองค์กรตำรวจให้กับ ผบช. และ ผบก. ทั่วประเทศ

โดยมีรายงานว่าสำหรับการประชุมในวันนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่วานนี้ (20 มีนาคม) นายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีให้ พล.ต อต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร คนที่ 14 และ พล.ต.อ สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร ไปปฏิบัติหน้าที่ในสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีมูลเหตุมาจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และได้แต่งตั้งให้ พล.ต อ.กิตติ์รัฐ รักษาราชการแทน วาระการประชุมดังกล่าวถือเป็นการประชุม นอกรอบที่เกิดขึ้น เพราะการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) มีกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ 
 

ทั้งนี้ นายก ได้เชิญ ผู้สื่อข่าว มาที่ห้องประชุมเพื่อรับฟังการประชุมในครั้งนี้ด้วย

 

เริ่มแล้ว! \'นายกฯ\' ขันน็อตตำรวจ \'บิ๊กต่าย\' กำชับ \'ผบช.-ผบก.\' สามัคคีปรองดอง