'สุทิน' ปลื้ม 'ผบ.เหล่าทัพ' ตบเท้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบ 63 ปี

'สุทิน' ปลื้ม 'ผบ.เหล่าทัพ' ตบเท้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบ 63 ปี

"สุทิน" ปลื้ม "ผบ.เหล่าทัพ" ตบเท้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบ 63 ปี เจ้าตัวเขิน บอกเป็นครูบ้านนอกไม่มีอะไรพิเศษ

8 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม เมื่อเวลา 11.20 น. ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาทหารสูงสุด ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพร วันเกิดครบรอบ 63 ปี ของนายสุทิน คลังแสงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในวันที่ 9 มี.ค.นี้ ทั้งนี้ พลเอก สนิทธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นตัวแทนเป็นตัวแทนกล่าวอวยพร และมอบกระเช้าดอกไม้ และกระเช้าผลไม้
 
นายสุทิน กล่าวขอบคุณที่มาอวยพร จากนั้นได้มอบเหรียญหลวงปู่ทวด เป็นที่ระลึก  พร้อมย้ำให้ผู้บัญชาการเหล่าทัพปฎิบัติหน้าที่ในการดูแลผลประโยชน์ของและความมั่นคง ของประเทศชาติต่อไป

"วันเกิดไม่มีอะไรมาก ผมแค่ครูบ้านนอก ไม่มีอะไรเป็นพิเศษจะมีบ้างก็เพื่อนที่สนิทมาทานข้าวด้วยกันบ้าง พร้อมกล่าวติดตลกว่า ปีนี้ก็แค่อายุ 36 ปี" สุทิน กล่าวพร้อมยอมรับว่า 

วันเกิดปีนี้เป็นความพิเศษในชีวิตความจริง ผู้บัญชาการเหล่าทัพ อวยพรตนมาตั้งแต่วันแรกเข้ามารับหน้าที่ รมว.กลาโหมแล้ว ด้วยการให้ความร่วมมือ ร่วมกันทำงานด้วยดี ก็ถือว่าได้รับพรจากท่านแล้ว 

มาวันนี้ก็ได้รับกำลังใจเพิ่มขึ้นอีก จะเป็นการผลักดัน ในการพัฒนา บ้านของกระทรวงกลาโหมของเรา  เหล่าทัพ ให้ก้าวหน้า ได้รับการยอมรับและให้พวกเราทุกคนมีความก้าวหน้าและมีความสุข ในบ้านหลังนี้ ด้วยความที่ทุกคนรักบ้าน รักองค์กรของเรา ก็ทำให้มีความก้าวหน้ามาโดยลำดับ  ผมมานี่ ก็แค่มาเติมให้  ในการทำให้นโยบายต่างๆสำเร็จ เพื่อทำให้กระทรวงของเรามีความก้าวหน้า มีความแข็งแกร่งในการปกป้องประเทศชาติทปกป้องประชาชน มี ศักดิ์มีศรี ผมเชื่อว่าทุกท่านทำได้“