‘เศรษฐา’ ลั่น รัฐบาล แข็งปึ้ก 314 เสียง พรรคร่วมฯ เซอร์ไพรส์ เค้กวันเกิดนายกฯ

‘เศรษฐา’ ลั่น รัฐบาล แข็งปึ้ก 314 เสียง พรรคร่วมฯ เซอร์ไพรส์ เค้กวันเกิดนายกฯ

“เศรษฐา” เผย กลางวงงานเลี้ยงพรรคร่วมฯ ชี้ “รัฐบาล”แข็งปึ้ก 314 เสียง ขอบคุณ สส.ต้อนรับอบอุ่น หวัง ได้สังสรรค์บ่อยๆ ก่อน เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า “นายกฯ” เป่าเทียน ตัดเค้ก

ที่โรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathai ในงาน “ร่วมมือร่วมใจ รัฐบาลประชาชน” ที่ห้อง Phayathai grand ballroom นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง กล่าวในงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลว่า ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่รัฐบาลของประชาชน 314 เสียง แข็งปึ้ก ได้มารวมตัวกันในที่นี้ มาสังสรรค์กัน อย่างที่ทราบกันดีอยู่เวลาเจอกันที่ทำเนียบรัฐบาล ที่สภา ก็หมกมุ่นคุยแต่เรื่องงาน วันนี้จริงๆแล้วถือเป็นโอกาสดีตั้งแต่เข้าการเมืองมาเจอแต่สส.พรรคเพื่อไทย เพิ่งจะรู้จักกันเกือบหมด วันนี้มาได้เจอสส.พรรคร่วมรัฐบาลขอขอบคุณที่ได้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เข้ามาแนะนำตัวเอง ขอถ่ายรูปด้วย ต้องขอโทษด้วยถ้าไม่รู้จักหรือยังไม่คุ้นเคย แต่จะพยายามและหวังว่าจะมีการพบปะสังสรรค์กันแบบนี้บ่อยๆ อย่างที่ผมเรียนเราเป็นรัฐบาลของประชาชนได้มาบริหารจัดการประเทศประมาณ 4-5 เดือน ที่ผ่านมา มีอุปสรรคเยอะแยะ ตนต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านในที่นี้ไม่ว่าจะเป็นคณะรัฐมนตรี สมาชิกสภาที่อยู่ในสภาช่วยกันปกป้องตอบคำถามเป็นพี่เลี้ยงในการช่วยตนในการที่จะตอบคำถามต่างๆนำพาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าได้ หากไม่มีพวกท่านทุกคนตนคิดว่าจะเหนื่อย วันนี้ขอให้ทุกท่านเป็นลมใต้ปีกของรัฐบาลประชาชนชุดนี้ต่อไป

จากนั้นได้มีการครม.จากพรรคร่วมรัฐบาลได้นำเค้กวันเกิดมาเซอรไพร์สนายกฯ พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิด โดยเมื่อร้องจบนายกฯได้ตัดเค้กและมีครม.เข้าไปอวยพร และนายกฯยังได้เดินไปทักทายสส.คณะทำงานและเดินไปสั่งก๋วยเตี๋ยว ขณะที่นายอนุทิน ลุกขึ้นกล่าวที่โต๊ะว่าเจ้าภาพครั้งต่อไปภูมิใจไทย ขณะที่ รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า ต่อไปเป็นพลังประชารัฐ 

‘เศรษฐา’ ลั่น รัฐบาล แข็งปึ้ก 314 เสียง พรรคร่วมฯ เซอร์ไพรส์ เค้กวันเกิดนายกฯ