'วราวุธ-ประภัตร' ลั่น ชทพ. เดินหน้าพัฒนาสุพรรณบุรี ตามเจตนารมย์พ่อบรรหาร 

'วราวุธ-ประภัตร' ลั่น ชทพ. เดินหน้าพัฒนาสุพรรณบุรี ตามเจตนารมย์พ่อบรรหาร 

"วราวุธ-ประภัตร" ลั่น ชาติไทยพัฒนา เดินหน้าพัฒนาสุพรรณบุรี ก้าวหน้า-สามัคคี-มั่นคง สืบทอดเจตนารมย์ "พ่อบรรหาร" 

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.2567 ที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา จ.สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) กล่าวในโอกาสที่นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมสมาชิกพรรค พ่อค้าประชาชนชาวสุพรรณบุรี เข้าอวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2567 ว่า ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่พรรคชาติไทยพัฒนามาตั้งแต่สมัยพ่อบรรหารจนถึงบัดนี้

\'วราวุธ-ประภัตร\' ลั่น ชทพ. เดินหน้าพัฒนาสุพรรณบุรี ตามเจตนารมย์พ่อบรรหาร 

โดยเฉพาะนายประภัตรที่อยู่กับพรรคชาติไทยพัฒนาเคียงบ่าเคียงไหล่มาโดยตลอด ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปอย่างไรพรรคชาติไทยพัฒนาเราอยู่เหมือนครอบครัว  ตำแหน่งเป็นเพียงหัวโขน เราชาวจังหวัดสุพรรณบุรีอยู่กันอย่างพี่น้อง

"ผมได้ดำรงตำแหน่ง รมว.พม. แต่ก็ยังเป็นลูกท๊อป หลานท็อป พี่ท็อป น้องท๊อป เป็นคนหนึ่งในครอบครัว เราทำงานให้ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เราจะเดินไปข้างหน้าคนเดียวไม่ได้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะนายประภัตร ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นเสาหลักในจังหวัดสุพรรณบุรี ในการทำงานหากคนสุพรรณบุรีร่วมใจกันคงไม่มีอะไรที่พวกเราไม่สามารถดำเนินการพัฒนาเมืองสุพรรณได้ การเป็นรัฐมนตรีนั้นไม่ง่าย การเป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาก็ไม่ง่าย"

\'วราวุธ-ประภัตร\' ลั่น ชทพ. เดินหน้าพัฒนาสุพรรณบุรี ตามเจตนารมย์พ่อบรรหาร 

 

ดังนั้นต้องขอแรง ขอใจ ขอความร่วมมือ และขอขอบคุณมิตรจิต มิตรใจ จากเพื่อนๆในจังหวัดสุพรรณบุรีทุกคน ในโอกาสขึ้นปีใหม่ขอให้คำมั่นว่าจะช่วยกันทำงานช่วยกันพัฒนาเมืองสุพรรณบุรีของพวกเรา และสานต่อเจตนารมย์พ่อบรรหารทำให้จังหวัดสุพรรณบุรีก้าวหน้า เราเดินหน้าไปด้วยกันอย่างสามัคคีและมั่นคง

ด้าน นายประภัตร กล่าวว่า เราสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนามีความภาคภูมิใจที่นายวราวุธ ได้รับการโหวตคัดเลือกให้เป็นนักการเมืองที่ประชาชนชื่นชอบในปี 66 เป็นอันดับสอง รองจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พวกเราขอนำพรอันประเสริฐทั้งหลายมามอบให้กับนายวราวุธและครอบครัว ที่ได้สืบทอดเจตนารมย์นายบรรหาร ศิลปอาชา มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้พวกเราเห็นผลงานการปรับปรุงพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดสุพรรณบุรีคุ้มครองให้ประสบแต่ความโชคดีมั่งมีศรีสุขมั่งคั่งยิ่งใหญ่ร่ำรวยร่ำรวยตลอดไป