เลขาฯ รทสช.ตั้งเป้าลงพื้นที่ทั่วประเทศ - สร้างเครือข่ายรับฟังข้อเสนอประชาชน

เลขาฯ รทสช.ตั้งเป้าลงพื้นที่ทั่วประเทศ - สร้างเครือข่ายรับฟังข้อเสนอประชาชน

เลขาฯ รทสช.ตั้งเป้าลงพื้นที่ทั่วประเทศ สร้างเครือข่ายรับฟังข้อเสนอ ชี้ลงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ได้สมาชิกพรรคเพิ่ม ขับเคลื่อนงานเข้มแข็ง

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงแคมเปญรวมไทยไปทั่วทิศ โดยระบุว่า ก่อนอื่นตนขออภัยที่แจ้งล่วงหน้าอย่างกะทันหัน เนื่องจากตนในฐานะเลขาธิการพรรค อยากจะให้ สส. ของพรรคขับเคลื่อนทำกิจกรรมโดยเร็ว เลยมีเวลาประชาสัมพันธ์น้อยมาก แต่คราวต่อไปจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้ไปเรื่อยๆ

โดยการลงไปหาดใหญ่รอบนี้ บรรยากาศการค้าขายคึกคักเป็นพิเศษ หลังจากที่มีการออกมาตรการทดลองยกเลิก ตม.6 ที่ด่านสะเดา ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวจากมาเลเซียมาเที่ยวจำนวนมาก ถือเป็นข่าวดีครับ

“ก่อนลงไปผมขอให้ นายศาสตรา ศรีปาน สส. สงขลา นัดหมายสมาชิกพรรคมาพูดคุยเพื่อที่จะกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนงานการเมืองด้วยกัน ปรากฏว่าเราได้สมาชิกทั้งใหม่ และที่มาต่ออายุเกือบ 500 คน ซึ่งทุกคนพร้อมจะช่วยกันเป็นตัวแทนของพรรค ในการสื่อสารขับเคลื่อนงานกับประชาชนในพื้นที่” 

นายเอกนัฏ ระบุต่อว่า ที่สำคัญไปกว่านั้น ตนยังได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับกลุ่มสมาคม ชมรม และผู้ประกอบการ เรื่องการพัฒนาการท่องเที่ยว เศรษฐกิจสร้างสรรค์ ช่วยกันเตรียมความพร้อมสำหรับการขอเป็นเจ้าภาพจัด Thailand Travel Mart ผลักดันขยายเวลาเปิดสถานบริการ และยังได้ร่วมกับกรรมการมูลนิธิเซี่ยงตึ้ง กำหนดแนวทางการระดมเงินทุนสำหรับสร้างห้องปฏิบัติการผ่าตัดหัวใจที่โรงพยาบาลของมูลนิธิฯ 

“ผมดีใจที่เห็นความร่วมมือ และความพยายามที่จะผลักดันวาระสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ของชาวหาดใหญ่ครับ พรรค รทสช. และผู้แทนฯ ของเรา พร้อมที่จะเปิดรับฟังข้อมูล ข้อเสนอแนะจากทุกท่าน และจะช่วยผลักดันสร้างความเปลี่ยนแปลงที่เป็นประโยชน์ให้กับพื้นที่ และประเทศไปพร้อมกัน”

เลขาฯ รทสช.ตั้งเป้าลงพื้นที่ทั่วประเทศ - สร้างเครือข่ายรับฟังข้อเสนอประชาชน เลขาฯ รทสช.ตั้งเป้าลงพื้นที่ทั่วประเทศ - สร้างเครือข่ายรับฟังข้อเสนอประชาชน

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์