'อนุชา'ยินดี 'ประยุทธ์' ได้รับโปรดเกล้าฯเป็นองคมนตรี ย้ำตั้งใจพัฒนาประเทศ

'อนุชา'ยินดี 'ประยุทธ์' ได้รับโปรดเกล้าฯเป็นองคมนตรี ย้ำตั้งใจพัฒนาประเทศ

'อนุชา'ยินดี 'ประยุทธ์' ได้รับการโปรดเกล้าฯ เป็นองคมนตรี ย้ำมีความตั้งใจพัฒนาประเทศ สร้างผลงานหลายอย่าง อยากให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวแสดงความยินดีกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรีรับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

นายอนุชา กล่าวว่า ตนเองมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ในฐานะเคยทำงานร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ มานาน ซึ่งที่ผ่านมาท่านได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติบ้านเมืองเป็นอย่างมาก รวมถึงได้มีการพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่องมีผลงานมากมาย เช่น โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่สามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้  รวมทั้งวางอนาคตประเทศไว้ ทั้งการพัฒนาสนามบินทั่วประเทศ บริหารจัดการแหล่งน้ำขนาดใหญ่ อีอีซี รวมถึงรถไฟฟ้า 9 สาย มอเตอร์เวย์ 3 สาย และไฮสปีดเทรน กรุงเทพ- โคราช

ซึ่งสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำมา ยังถือเป็นแบบอย่างในการทำงานให้กับตนเองมาโดยตลอด ในฐานะที่ตนเองเคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านพลเอกประยุทธ์ ได้เห็นการทำงานของท่านมาโดยตลอด ท่านเป็นผู้ที่ทำงานอย่างทุ่มเท ไม่เหน็ดเหนื่อยและมีความตั้งใจที่อยากจะทำให้ประเทศชาติเดินหน้า ประชาชนอยู่ดีกินดี และการที่ท่านได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุด