ลูก-หลาน ‘ชลอ เกิดเทศ’ แจ้งข่าวด่วน ยังไม่เสียชีวิต รักษาตัวอยู่ใน รพ.

ลูก-หลาน ‘ชลอ เกิดเทศ’ แจ้งข่าวด่วน ยังไม่เสียชีวิต รักษาตัวอยู่ใน รพ.

ลูกสาว - หลาน "ชลอ เกิดเทศ" อดีตตำรวจที่เคยทำ "คดีเพชรซาอุฯ " แจ้งข่าวยังไม่เสียชีวิต ยังรักษาอาการป่วยใน รพ.มหาราชนครราชสีมา

วันที่ 23 พ.ย.66 จากกรณี เฟซบุ๊ก “คุ้มพระลอเรซซิ่งทีม T96” โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ "ชลอ เกิดเทศ" อดีตตำรวจซึ่งมีคดีอื้อฉาว ได้เสียชีวิตลงในวัย 85 ปี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วย โดยระบุข้อความว่า

“ขอให้ ป๋าลอ พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ เดินทางสู่สุขคติ หลับพักผ่อนให้สบายนะครับ ผมลูกบุญธรรมคนนี้ ขอกราบขอบคุณป๋าที่คอยสนับสนุนให้โอกาสผมได้สร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติและคุ้มพระลอมาตลอด ขอบคุณป๋าที่รัก และดูแลลูกคนนี้นะครับ ผมจะทำความดีตามที่ป๋าสอน จะไม่ลืมบุญคุณอันยิ่งใหญ่ที่ให้โอกาสทุกอย่างทุกเรื่องตลอดไปครับ ผมรักป๋าครับ”

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก“คุ้มพระลอเรซซิ่งทีม T96” ได้ลบโพสต์ดังกล่าว หลังจากญาติยืนยันว่า ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต และรักษาอาการป่วยอยู่ในโรงพยาบาล  

ลูก-หลาน ‘ชลอ เกิดเทศ’ แจ้งข่าวด่วน ยังไม่เสียชีวิต รักษาตัวอยู่ใน รพ.

โดยเฟซบุ๊ก DEARY Queen โพสต์ข้อความระบุว่า "คุณปู่ สัญญาว่าหายแล้วจะไปเที่ยวหัวหินกัน" 

"ต้องขออภัยนะคะ ตามที่ข่าวออกมาว่า คุณปู่เสียชีวิตไม่เป็นความจริงค่ะ ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ"

ขณะที่เฟซบุ๊ก "วิพล อินทนนท์" โพสต์ข้อความว่า

แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ครับ…. “ป๋าลอ” Neverdie
ตามที่มีข่าวลงในเฟซบุ๊ก บอกว่า“ป๋าลอ”อดีตนายตำรวจมือปราบพระกาฬ หรือที่รู้จักกันในนาม พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ เสียชีวิตแล้วนั้น บอกได้เลยว่าไม่เป็นความจริงเลยครับ
ขณะนี้“ป๋าลอ” ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราช โคราช ครับ

เมื่อสักครู่ยังพูดคุยกับ“น้องปลา”ลูกสาวของ“ป๋าลอ”และพี่แตน คนดูแล บอก“ป๋าลอ”ยังอยู่ครับ
โทรมาสอบถามกันมากมาย ช่วยประชาสัมพันธ์บอกต่อกันด้วยครับ
“ป๋าลอneverdie”  มีอะไรที่ไม่เข้าใจสอบถามมายังผมครับ

ต่อมาทีมข่าว "คมชัดลึกออนไลน์" ได้โทรศัพท์สอบถาม น.ส.กุมาริกา เกิดเทศ บุตรสาวคนเล็กที่ดูแล
บิดาอย่างใกล้ชิด ได้ยืนยันว่า ขณะนี้บิดา ยังนอนพักรักษาอาการปอด อยู่ที่ตึกการไฟฟ้า โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และขณะนี้อาการยังทรงตัวดี แพทย์ยังคงรักษาตัวอยู่ปกติ 

 

ลูก-หลาน ‘ชลอ เกิดเทศ’ แจ้งข่าวด่วน ยังไม่เสียชีวิต รักษาตัวอยู่ใน รพ.

สำหรับ "ชลอ เกิดเทศ "เป็นอดีตนายตำรวจที่เคยทำคดีเพชรซาอุ ต่อมาถูกจับและขังในเรือนจำ คดีอุ้มฆ่าแม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์ ทำให้ถูกถอดยศ พล.ต.ท.และถูกเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์

ต่อมาได้พระราชทานอภัยโทษ เนื่องจากเข้าเกณฑ์เป็นนักโทษชรา และป่วยเป็นอัมพฤกษ์

นอกจากนี้ ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ยศ พล.ต.ต.ได้ฉายาว่า "สิงห์เหนือ เจ้าพ่อแห่งคุ้มพระลอ" และได้รับตำแหน่งผู้บัญชาการประจำกรมตำรวจ และเคยเป็นสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย