'วราวุธ' เผยวงดินเนอร์ กระชับสัมพันธ์ นัดต่ออีก รอบหน้าคิว 'ภูมิใจไทย'

'วราวุธ' เผยวงดินเนอร์ กระชับสัมพันธ์ นัดต่ออีก รอบหน้าคิว 'ภูมิใจไทย'

“วราวุธ” เผย วงดินเนอร์พรรคร่วม แฮปปี้ ช่วยกระชับความสัมพันธ์ ด้าน “เศรษฐา” แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางการเมือง เตรียมผลัดกันเป็นเจ้าภาพ

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ฐานะหัวหน้าพรรคพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงวงดินเนอร์อาหารค่ำ ที่ได้ร่วมรับประทานกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ที่เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลว่า ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วยกันและสนิทสนมกันดี โดยหลักๆ พูดคุยกันถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันทำงานตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง ถือว่าการได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำรวมกันเป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากได้ใกล้ชิดกัน เพราะพรรคร่วมรัฐบาลได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกันและนายกฯก็ให้เกียรติมาเป็นเจ้าภาพ รวมถึงมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์พูดคุยแนวทางการทำงาน

"นายกฯดูมีความสุขในการทำงาน  นายกฯทำการบ้านมาดี มีทีมอยู่เบื้องหลังที่ดีรวมถึงนายกฯก็มีองค์ความรู้เยอะ ถือว่าเป็นการเตรียมตัวมาดี และให้เกียรติกับทุกพรรค  ทั้งนี้ในที่ประชุมยังไม่ได้พูดถึงโปรเจกต์ใหญ่ของรัฐบาลที่จะทำร่วมกัน" นายวราวุธ กล่าว
 

นายวราวุธ กล่าวว่า นายกฯไม่ได้มีการเพิ่มเติมให้พรรคร่วมรัฐบาลทำเรื่องใดเป็นพิเศษ ซึ่งนายกฯน่ารักมาก โดยได้รับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เนื่องจากนายกฯมีประสบการณ์ทางด้านทำธุรกิจ ดังนั้น นายกฯจึงมาฟังผู้หลักผู้ใหญ่ทางการเมืองเช่น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยรับฟังความคิดเห็นทางการเมืองและแลกเปลี่ยนกัน ทำให้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมกันดี

"ได้พูดคุยกัน อาจจะมีการเวียนกันเป็นเจ้าภาพ โดยหากเรียงตามขนาดพรรค ต่อไปเป็นของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งอาจจะหารือและเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ แต่จะบ่อยแค่ไหนต้องนัดกันอีกครั้ง" นายวราวุธ กล่าวว่า.