โฆษก ตร. แจงปม ส.ส.ก้าวไกล แฉ ตลาดย่านบางนาแฝงบ่อน คาดได้ความชัดเจนเร็วๆ นี้

โฆษก ตร. แจงปม ส.ส.ก้าวไกล แฉ ตลาดย่านบางนาแฝงบ่อน คาดได้ความชัดเจนเร็วๆ นี้

โฆษก ตร. แจงปม ส.ส.ก้าวไกล แฉ ตลาดย่านบางนาแฝงบ่อน ชี้ตำรวจ ไม่มีละเว้น หากพบกระทำความผิด พร้อมเปิดรับเรื่องร้องเรียน จากประชาชนทุกกรณี คา ความชัดเจนเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ ส.ส.เขตพระโขนง-บางนา พรรคก้าวไกล เผยแพร่คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความผ่าน Facebook โตโต้ ปิยรัฐ – Piyarat Chongthep  โดยระบุข้อความว่า ‘สุดจะทนคนอย่างเธอ’ โตโต้สุดกลั้น โดนลากเอี่ยวมีส่วนเกี่ยวกับบ่อนพนัน บุกปราศรัยหน้าตลาดนัดแฝงบ่อน และได้ออกมากล่าวว่าตลาดในเขตพื้นที่บางนานั้น ได้มีการเปิดบ่อน

 

 

โดย พล.ต.ท.อาชยน กล่าวว่า หากมีก็จะต้องเข้าไปดำเนินการ ซึ่งทางตำรวจนั้นก็เปิดรับเรื่องร้องเรียน แจ้งข้อมูลได้ตลอดในทุกกรณี และจะไปพิสูจน์ทราบ หากพบว่ามีการกระทำผิดก็จะมีการจับกุมดำเนินคดีโดยไม่มีละเว้น และพิจารณาข้อบกพร่อง

พล.ต.ท.อาชยน กล่าวอีกว่า เปิดเผยต่อว่า หากตำรวจมีข้อมูล ก็สามารถเข้าไปด่าเนินการได้เลย คาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจมีการเปิดรับเรื่องการร้องเรียนร้องทุกข์ ไม่ได้มีการเน้นว่า จะต้องมีการดำเนินการหากพบการกระทำความผิดก็คงต้องจับ หากไม่พบก็คงจะต้องรายงานกลับไปยังผู้ร้องหรือผู้แจ้ง