สส.ปราจีนฯ แจงโดนดิสเครดิตปมคุกคามทางเพศ เหตุไปตรวจสอบเรื่องฉาวในจังหวัด

สส.ปราจีนฯ แจงโดนดิสเครดิตปมคุกคามทางเพศ เหตุไปตรวจสอบเรื่องฉาวในจังหวัด

'วุฒิพงศ์' สส.ปราจีนบุรี รับกำลังโดน 'ก้าวไกล' สอบอยู่ ยันถูกดิสเครดิตปมกล่าวหาคุกคามอาสาสมัคร เผยถูกแคปภาพว่อนตั้งแต่ยังไม่เป็น สส. เหตุไปตรวจสอบการเรียกรับผลประโยชน์ เรื่องมลพิษพื้นที่ศรีมหาโพธิ

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2566 เวลา 20.00 น. นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล (ก.ก.) โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว เผยเเพร่คลิปวิดีโอ ชี้เเจงเหตุการณ์ กรณีตนเองถูกร้องว่าคุกคามทางเพศอาสาสมัคร หรือไม่ โดยใจความว่า จากข่าวที่อยู่ในความสนใจเรื่องของตนอยู่ในขณะนี้ พรรค ก.ก.ตั้งคณะกรรมการทางวินัยเพื่อเร่งตรวจสอบ สืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายวุฒิพงศ์ กล่าวอีกว่า ตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงตั้งแต่เดือน พ.ค. มีกลุ่มคนใน จ.ปราจีนบุรี ตั้งตัวเป็นนักร้องเพื่อตรวจสอบตน ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา พยายามดิสเครดิตหวังทำลายชื่อเสียงพรรค ก.ก.และของตน เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ตนกำลังตรวจสอบในจังหวัด นับเป็นเรื่องที่ 3 ที่คนกลุ่มนี้พยายามจะขุดคุ้ย เพื่อสร้างประเด็นการร้องเรียน และแชร์ให้ปรากฏในโซเชียล เป็นการแคปภาพหน้าจอเฉพาะบางส่วนนำมาเสนอต่อที่สาธารณะ ยืนยันว่าในเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นได้ผ่านมา 1 ปีครึ่งแล้ว สำหรับแคปภาพที่ได้นำไปเผยแพร่ ตั้งแต่ตนยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร

นายวุฒิพงศ์ กล่าวด้วยว่า  เป็นที่ชัดเจน ของผู้ที่นำข้อมูลส่วนตัวแสดงต่อพื้นที่สาธารณะว่า พวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของตน และมีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน ขอเรียนต่อชาวปราจีนบุรี และสมาชิกพรรคก.ก.ทุกท่านว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทำให้ตนท้อถอยตรงกันข้ามที่ยิ่งกลับทำให้ ตนต้องการตรวจสอบความจริงในจังหวัด โดยเฉพาะเรื่องการเรียกรับผลประโยชน์ โดยใช้ตำแหน่ง ในเฉพาะเรื่องของมลพิษในพื้นที่ศรีมหาโพธิ