เช็คชื่อล่าสุด 'นักวิชาการ' ค้านรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล พุ่งเป็น 133 รายแล้ว

เช็คชื่อล่าสุด 'นักวิชาการ' ค้านรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล พุ่งเป็น 133 รายแล้ว

เช็คชื่อนักวิชาการค้านนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตของรัฐบาล ล่าสุดเพิ่มเป็น 133 คนแล้ว 'เมธี ครองแก้ว' อดีต คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ โผล่ร่วมด้วย

7 ต.ค. 2566 หลังจากที่มีนักวิชาการ 99 คน อาทิ​ นายวิรไท สันติประภพ ดร.ธาริษา วัฒนเกส อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย, รศ.ดร.อัจนา ไวความดี อดีตรองผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย, รศ.ดร.สิริลักษณา คอมันตร์ อดีตคณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์, ดร.บัณฑิต นิจถาวร อดีตรองผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย, รศ.ดร.วรากรณ์ สามโกเศศ คณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์

ในแถลงการณ์คัดค้านและเรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิก นโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท เพราะได้ไม่คุ้มเสีย​โดย โดยแจกแจงออกมาเป็น 7 ประเด็นที่สำคัญ

 

ล่าสุด พบว่า รายชื่อนักวิชาการที่ร่วมกันลงชื่อ มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีรายชื่อที่เป็นทางการแล้วถึง 133 ราย และมีชื่อของ ศ.ดร. เมธี ครองแก้ว อดีต คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) อดีตคณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้าร่วมด้วย

เช็คชื่อล่าสุด \'นักวิชาการ\' ค้านรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล พุ่งเป็น 133 รายแล้ว เช็คชื่อล่าสุด \'นักวิชาการ\' ค้านรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล พุ่งเป็น 133 รายแล้ว

เช็คชื่อล่าสุด \'นักวิชาการ\' ค้านรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล พุ่งเป็น 133 รายแล้ว