‘คารม’ ขอบคุณ ‘อนุทิน’ ให้นั่ง รองโฆษกรัฐบาล สื่อสารผลงาน เน้น ภท. เป็นหลัก

‘คารม’ ขอบคุณ ‘อนุทิน’ ให้นั่ง รองโฆษกรัฐบาล สื่อสารผลงาน เน้น ภท. เป็นหลัก

“คารม” เข้าทำเนียบฯ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลัง “ครม.” แต่งตั้ง นั่ง “รองโฆษกรัฐบาล” ขอบคุณ อนุทิน ไว้วางใจ พร้อมนำความรู้ ประสบการณ์ ทำหน้าที่สื่อสารผลงานรัฐบาลในภาพรวม เน้นกระทรวงที่ภูมิใจไทย รับผิดชอบเป็นหลัก

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ภายหลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) แต่งตั้งเป็นรองโฆษกรัฐบาล โดยได้สักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตา ศาลยาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล 

นายคารม กล่าวว่า นับเป็นวันแรกหลังจากคำสั่งประกาศแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ต้องขอบคุณ นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และผู้บริหารพรรคภูมิใจไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้โอกาสมาทำหน้าที่ตรงนี้ ถือเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ใหม่ ตัวเองเป็นนักกฎหมายไม่ใช่สื่อมวลชน แต่สิ่งหนึ่งที่ได้เรียนรู้มาจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้พบปะพี่น้องสื่อมวลชน และอยู่ในแวดวงการเมืองมา20 กว่าปี จะนำความรู้ประสบการณ์ที่ได้รับมาทำหน้าที่รองโฆษกรัฐบาลในการสื่อสารให้เกิดความเข้าใจบนพื้นที่ฐานไม่ให้เกิดปัญหา ให้บ้านเมืองสามารถเดินไปได้ บนพื้นฐานความรักความสามัคคี

‘คารม’ ขอบคุณ ‘อนุทิน’ ให้นั่ง รองโฆษกรัฐบาล สื่อสารผลงาน เน้น ภท. เป็นหลัก

นายคารม กล่าวว่า ยืนยันตั้งใจเข้าทำหน้าที่ใหม่ ซึ่งเป็นงานฝ่ายบริหาร จะต้องทำงานให้สอดคล้องกับโฆษกรัฐบาลตามนโยบายของรัฐบาล โดยจะสื่อสารผลงานรัฐบาลในภาพรวมเน้นกระทรวงที่พรรคภูมิใจไทยรับผิดชอบเป็นหลัก ขอโอกาสในการทำงานเพื่อประชาชน และเพื่อประเทศชาติ จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ให้เกียรติสื่อมวลชนเป็นหลัก หากสื่อมวลชนต้องการสอบถามประเด็นไหนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ก็พร้อมให้ชี้แจงให้สื่อมวลชนได้รับทราบ 

‘คารม’ ขอบคุณ ‘อนุทิน’ ให้นั่ง รองโฆษกรัฐบาล สื่อสารผลงาน เน้น ภท. เป็นหลัก “ผมไม่ใช่คนเก่ง แต่เป็นคนที่เรียนรู้ไว และมีเหตุผล ตั้งใจจะทำงานให้ดีทั้งในส่วนของรัฐบาลและของพรรคภูมิใจไทย” นายคารม ระบุ