'อมรัตน์' โพสต์สุดท้ายปัดคุกคาม 'แฟนคลับ พท.' ขออภัยอย่างจริงใจแล้ว

'อมรัตน์' โพสต์สุดท้ายปัดคุกคาม 'แฟนคลับ พท.' ขออภัยอย่างจริงใจแล้ว

'อมรัตน์' ขอโพสต์สุดท้ายปมกล่าวหา ข่มขู่-คุกคาม-ล่าแม่มด 'แฟนคลับเพื่อไทย' ยันเดินทางไปคนเดียว แลกบัตรถูกต้อง ลากลับอย่างสุภาพ ก่อนหน้านี้ขออภัยอย่างจริงใจแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกรณี 'ปีใหม่ ศิริกุล' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก 'ปีใหม่ ปีใหม่' ที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นแฟนคลับของพรรคเพื่อไทย ทำจดหมายเปิดผนึกถึงนายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล, นายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคก้าวไกล รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1, นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ และ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ขอความเป็นธรรม และขอความคุ้มครองจากการถูกนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ที่ปรึกษารองประธานสภาคนที่ 1 มีพฤติการณ์ข่มขู่คุกคาม บุกไปที่ทำงาน และอาจเป็นการล่าแม่มดนั้น

ล่าสุด นางอมรัตน์ โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ระบุว่า น่าจะเป็นโพสต์สุดท้ายสำหรับเรื่องนี้แล้ว หลังส่งข้อมูลให้ทางบริษัทเช็กว่าเป็นบุคคลเดียวกันรึเปล่า ในช่วงเช้า

  • ช่วงบ่ายดิฉันเดินทางไปคนเดียว
  • ใช้บัตร ปชช.แลกบัตรเข้าถูกต้อง
  • ได้รับอนุญาต และได้รับการต้อนรับที่ดี
  • ได้รับฟังผลการสอบสวนพนักงานบริษัทแล้วรู้สึกพอใจ
  • ลากลับอย่างสุภาพ

ขอบคุณทุกกำลังใจ

\'อมรัตน์\' โพสต์สุดท้ายปัดคุกคาม \'แฟนคลับ พท.\' ขออภัยอย่างจริงใจแล้ว

 

 

 

 

ก่อนหน้านี้ช่วงเช้าวันเดียวกัน นางอมรัตน์ โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ระบุว่า เช้านี้ถึงแม้จะตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น แต่ดิฉันมีความรู้สึกผิดติดค้างคิดว่าสมควรต้องออกมาขออภัยอย่างจริงใจต่อ  toxic ในสังคมออนไลน์ที่ตัวเองมีส่วนสร้างขึ้นเมื่อวานนี้

ดิฉันยืนยันว่าได้ใช้วิจารณญาณ และสัญชาตญาณในฐานะมนุษย์ ใช้พื้นฐาน

เจี๊ยบ อมรัตน์
20 ก.ย.

\'อมรัตน์\' โพสต์สุดท้ายปัดคุกคาม \'แฟนคลับ พท.\' ขออภัยอย่างจริงใจแล้ว

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์