"โกทร" บ้านใหญ่ปราจีนฯ เดินทัวร์ ทำเนียบฯ กินข้าว "อนุทิน" พบปะ "ครม."

"โกทร" บ้านใหญ่ปราจีนฯ เดินทัวร์ ทำเนียบฯ กินข้าว "อนุทิน" พบปะ "ครม."

"สุนทร" โผล่ เดินทัวร์ "ทำเนียบฯ" พบ "คณะรัฐมนตรี" เผย ไม่ได้มาช่วยงานรัฐบาล แค่มาตามคำเชิญกินข้าวกับ "อนุทิน"

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกอบจ.ปราจีนบุรี บิดานางกนกวรรณ วิลาวัลย์ อดีตรมช.ศึกษาธิการ เดินทางเข้ามายังทำเนียบรัฐบาล 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มาพบใครที่ทำเนียบฯ นายสุนทร กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ได้มอบนโยบายในการประชุมขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์และได้เชิญตนมารับประทานอาหารที่ทำเนียบฯ ซึ่งนางกนกวรรณตอนนี้ก็สบายดี 

นายสุนทร กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้มาช่วยงานรัฐบาล แต่วันนี้มีการประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ รวมถึงนายกอบจ. ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ตนในฐานะที่อยู่พรรคเดียวกัน นายอนุทิน เลยชวนมาทานข้าวและมาพบคณะรัฐมนตรี (ครม.) 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุนทร ขณะนี้อยู่ระหว่างต่อสู้คดีบุกรุกป่าในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่พื้นที่จ.ปราจีนบุรี ขณะที่นางกนกวรรณ ถูกป.ป.ช.ชี้มูลความผิดกรณีฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรงกรณีรุกพื้นที่ เช่นเดียวกัน ก่อนที่ศาลฎีกามีจะคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีมาแล้ว ทั้งนี้คนในตระกูลวิลาวัลย์ ถือเป็นตระกูลการเมืองใหญ่ หรือบ้านใหญ่ของจ.ปราจีนบุรี