นายกฯ ยันดิจิทัลวอลเล็ตจ่ายงวดเดียว 1 หมื่นบาท ไม่มีการแบ่งจ่ายรายงวด

นายกฯ ยันดิจิทัลวอลเล็ตจ่ายงวดเดียว 1 หมื่นบาท ไม่มีการแบ่งจ่ายรายงวด

นายกฯ ยันดิจิทัลวอลเล็ตจ่ายงวดเดียว 1 หมื่นบาท ไม่มีการแบ่งจ่ายรายงวด ตามที่มีกระแสข่าว นัดทีมรัฐมนตรีเพื่อไทยคุยสไตล์การทำงาน

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการนัดรับประทานอาหารเที่ยงกับรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย วันนี้ มีประเด็นอะไรหารือเป็นพิเศษหรือไม่ว่า ไม่มีประเด็นอะไรพิเศษ เพียงแค่เป็น5การนัดกินข้าวกัน เพื่อให้รู้จักและเข้าใจถึงสไตล์การทำงานของแต่ละคน เพราะตนก็มาจากภาคธุรกิจ และมาทำงานในภาคการเมือง ซึ่งอาจจะยังมีความไม่เข้าใจ จึงต้องมีการพูดคุยกันให้ดี 

เมื่อถามถึง เรื่องงบประมาณปี 2567 ที่พิจารณาไม่ทันนั้น นายเศรษฐา กล่าวว่า ยังไม่ได้ลงในรายละเอียด เพราะการจัดทำงบประมาณไม่ได้มีปัญหาแค่เรื่องล่าช้าออกไปเท่านั้น เมื่อเราอาสาเข้ามาบริหารจัดการประเทศแล้วเมื่อมีขีดจำกัดก็ต้องทำไปให้ได้ 
 

“ส่วนโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และยืนยันว่าเงิน 10,000 บาทจะจ่ายในงวดเดียว ไม่มีการแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ อย่างไรก็ตาม วันนี้จะมีการพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ขั้นตอนในการทำงาน และมีการพบปะกับหลายภาคส่วน ซึ่งจะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องนโยบาย เพราะหลายท่านก็เจอกันแค่ผิวเผิน 

 

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์