'สันธนะ' คอนเฟิร์ม 'ทักษิณ' รักษาตัว รพ.ตำรวจ จริง

'สันธนะ'  คอนเฟิร์ม 'ทักษิณ' รักษาตัว รพ.ตำรวจ จริง

“สันธนะ” โผล่ รพ.ตำรวจ อ้างมาเยี่ยมบิดา เตรียมย้ายไปอยู่ชั้นเดียวกับ 'ทักษิณ' เชื่อ อดีตนายกฯ พักรักษาอยู่จริง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ส.ค. หน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์  88 พรรษา รพ.ตำรวจ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเยี่ยมบิดาที่นอนรักษาตัวอยู่

นายสันธนะ กล่าวว่า พ่อของตนอายุ 93 ปี  รักษาอยู่ที่ชั้น10 จึงอยากย้ายคุณพ่อไปรักษาที่ห้องผู้ป่วยพิเศษชั้น 14  เมื่อสัปดาห์ก่อน วันที่ 23 ส.ค.ได้ขึ้นไปชั้น 14 เพื่อไปดูห้องสำหรับให้คุณพ่อนอนรักษา ได้เห็นห้อง มีทั้งหมอและพยาบาล ลักษณะเหมือนกำลังต้อนรับผู้ป่วยฉุกเฉินอยู่ ทราบภายหลังว่าผู้ป่วยคนนั้น คือ นายทักษิณ ชินวัตร ที่เข้ามารักษาตัวอยู่ โดยชั้น 14 จะมีห้องพิเศษอยู่ทั้งหมด 4 ห้อง มีห้องของผู้ป่วย 1 ห้อง ห้องสำหรับผู้ติดตาม 1 ห้อง ห้องรับแขก 1 ห้อง ห้องน้ำส่วนตัว 1 ห้อง 

สำหรับ ชั้น 14 ไม่ได้ปิดทั้งชั้น ตามกระแสข่าว เพราะตนยังสามารถจองห้องให้คุณพ่อนอนรักษาได้อยู่ โดยห้องนี้ผู้ป่วย ที่เข้ารักษาจะต้องเป็นข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เชื่อว่า นายทักษิณ พักรักษาตัวอยู่ที่นี่ 

เมื่อถามว่า มองอย่างไร กับเสียงวิพากษณ์วิจารณ์ ของสังคม เรื่องความเหลื่อมล้ำ ในการรักษานายทักษิณ  นายสันธนะ กล่าวว่า ตนมองว่าสถานะของนายทักษิณตอนนี้ ไม่ใช่นักโทษแต่เป็นผู้ป่วย จึงอยากให้สังคมมองในเรื่องมนุษยธรรม ว่า อาการเจ็บป่วยต้องทุเลา เมื่อทุเลาแล้ว ก็ค่อยว่ากันตามขั้นตอน 

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์